Hiểu đúng về công ty bảo hiểm dai-ichi life

Hiểu đúng về công ty bảo hiểm dai-ichi life

Được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Life Japan, mảng kinh doanh chính của Tập đoàn Dai-ichi Life, là một trong những công ty bảo hiểm daiichi Nhật Bản hàng đầu với tổng giá trị tài sản 485 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 63 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2018).

Ngày nay, bảo hiểm nhân thọ đã không còn là khái niệm quá xa lạ với khách hàng việt nam. So với thời điểm hơn 20 năm về trước, khi lĩnh vực này lần đầu tiên được ra mắt trên thị trường Việt Nam, hiện nay người dân đã bắt đầu nhận thức đầy đủ hơn về vai trò và tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm nhằm đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính cho bản thân và gia đình.

Đây được xem là kết quả từ những nỗ lực bền bỉ của các doanh nghiệp trong ngành nhằm mang các giá trị thiết thực của bảo hiểm nhân thọ đến với mọi nhà, trong đó có thể kể đến Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life – một thương hiệu Nhật Bản đã “thu phục” thành công niềm tin của hàng triệu khách hàng Việt Nam chỉ sau 10 năm hoạt động.

Ấy thế mà vẫn còn không ít người cho rằng, bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm Dai-ichi lừa đảo hay sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi là không tốt. Đó thật sự là những suy nghĩ sai lầm về Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life. Đây là suy nghĩ sai lầm bởi:

Thương hiệu Dai-ichi đã tồn tại hơn 100 năm trên thế giới

Hiểu đúng về công ty bảo hiểm nhân thọ dai-ichi life

Ngoài Việt Nam, Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Văn phòng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Văn phòng Khu vực Bắc Mỹ tại New York. Từ ngày 1/10/2016, Tập đoàn Dai-ichi Life chuyển đổi sang mô hình Tập đoàn cổ phần (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings Inc. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập vào tháng 1/2007. Đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.

Chỉ sau hơn 11 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2017 trên 3.600 tỷ đồng, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 8.000 tỷ đồng và thị phần 12%. Công ty vinh dự phục vụ 2,2 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 80.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống 275 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc (tính đến ngày 30/6/2018).

Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Dai-ichi Life không chỉ là một công ty có bề dày về lịch sử hoạt động đáng nể mà còn có mức độ tin cậy cực kỳ lớn. Bằng chứng được thể hiện qua mức trách nhiệm của công ty. Mức trách nhiệm bảo hiểm là số tiền tối đa doanh nghiệp bảo hiểm có thể phải trả đối với người được bảo hiểm nếu như có rủi ro xảy ra thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm. Dai ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp đứng thứ 2 trong Top những doanh nghiệp có tổng mức trách nhiệm cao trên thị trường bảo hiểm lên tới 287.000 tỷ đồng.

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi có tốt không ?

Để đánh giá mức độ tốt hay không tốt của một sản phẩm thì không thể nhìn bằng mắt hay nói bằng lời. Cũng như việc suy nghĩ sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi không tốt thì đó sẽ là một sai lầm lớn. Bởi:

Nếu nhìn vào hoạt động kinh doanh của Dai-ichi Life thì kết thúc năm kinh doanh thứ 10 tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2017 trên 3.600 tỷ đồng, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 8.000 tỷ đồng và thị phần 12%.

Liên Việt VN tiếp tục giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường.

Dai-ichi Life cung cấp hợp đồng bảo hiểm cho gần 2,2 triệu khách hàng với sứ mệnh mang đến cuộc sống an bình và tương lai vững chắc cho người dân Việt Nam.

Nếu như đã không tốt, thì liệu có được nhiều khách hàng tin tưởng và tham gia như thế không ?

Xem thêm thông tin về bảo hiểm an tâm hưng thịnh tại: https://baohiemlienviet.com/bao-hiem-nhan-tho-daiichi-viet-nam-an-tam-hung-thinh-toan-dien
Xem thêm thông tin về bảo hiểm Liên Việt: https://baohiemlienviet.com
Giới thiệu bảo hiểm Liên Việt: https://baohiemlienviet.com/gioi-thieu