Chè ngon hạt ngọt cho món uyên ương tại nhà hàng tiệc cưới Callary

Sự cầu kỳ trong những món ăn đặc trưng, gắn liền với niềm tin mãnh liệt của các đầu bếp Callary về một mâm cỗ đủ đầy là đại diện của sự sum vầy hạnh phúc còn được thể hiện ở sự tỉ mỉ và chỉn chu, khéo léo trong việc tạo ra món tráng miệng hết sức “vua chúa”, đó là món chè sen nhãn lồng. Món ngon cũng lắm công phu.

Để có 1 chén chè thanh đạm mà độc đáo, các đầu bếp của Callary phải cần mẫn tách vỏ và hột của những trái nhãn tươi sao cho thật khéo, không bị phạm vào cùi nhãn, rồi lại nhẹ nhàng lồng vào đó những hạt sen tươi đã được chọn lựa mang về từ đất cố đô– xứ Huế, đem nấu thật nhỏ lửa với đường phèn và nước dừa xiêm. Vị bùi bùi của hạt sen cùng vị ngọt đậm của nhãn tươi quyện vào nhau, tựa như 1 cảm nhận hạnh phúc thật bình yên trong khoảnh khắc mà cô dâu chú rể cùng tay trong tay, đến từng bàn tiệcđể được cảm ơn từng vị khách quý, bơi đã đến chung vui và chúc phúc cho 1 gia đình mớivới lời.

Xem thêm :

 Ý tưởng hay cho tiệc cưới cô dâu bánh bèo

Từng món ăn như một lờinguyện cầu về những khởi đầu ngọt ngào, tốt đẹp. Vị hạnh phúc ẩn hiện đâu đó trong mỗi món ăn ngon mang lại những trải nghiệm khó quên của 1 đám cưới tròn vị, đầy mãn nguyện nơi những sảnh cướivới những tông màu tươi sáng, tượng trưng cho màu của hạnh phúc, của sự sum vầy hạnh phúc, quanh đây. Đi ăn cưới, lắm khi cũng nên… tham lam một chút,cũng là để lưu giữ những niềm vui, sự hài lòng mà hiếm dịp gặp được, âu cũng là món quà đáp lễ trân quý của tình yêu.

Nếu bạn đang cần tư vấn để tổ chức một đám cưới với không gian sang trọng, chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với nhà hàng tiệc cưới Callary Với hàng nghìn tiệc cưới đã được tổ chức trong suốt 10 năm qua, Callary có đội ngũ nhân sự tận tâm, giàu kinh nghiệm và luôn cố gắng mang đến sự hoàn hảo bậc nhất trong ngày hạnh phúc của bạn.

Cách trang trí tiệc cưới tại nhà độc đáo và tiết kiệm