CHIÊM NGƯỠNG CHEVROLET CAPTIVA 2018 MỚI ( PHẦN 2 )

Qua Chevrolet Trường Chinh tìm hiểu, Captiva 2018 mới được đánh giá là có được sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành vượt trội, kiểu dáng thời thượng cùng với nhều tính năng tiên tiến nhất hiện nay. Bởi vậy, chiếc Captiva mới này được hãng Chevrolet kỳ vọng sẽ lấy lại được vị thế là chiếc xe từng dẫn đầu phân khúc tại Việt Nam.

Hiện đại và sang trọng

Với những đường nét gãy gọn, dứt khoát cùng với các chi tiết trang trí tinh tế của bảng taplo đã đưa đến cho người nhìn một cảm giác sang trọng cần thiết khi đến với nội thất của xe. Thêm vào đó, ở bảng điều khiển trung tâm được hãng bố trí các nút bấm khá gọn gàng, cùng với màn hình cảm ứng đã chức năng 7 inch đã mang lại điểm nổi bật cho thiết kế của xe.

Đưa đến cảm giác thoải mái cho người lái là chiếc vô lăng được bọc da cao cấp, cùng với đó là thay đổi bốn chấu thành ba chấu đã đưa đến sự trẻ trung hơn cho trang bị này, trên đây còn được hãng tích hợp các nút bấm điều chỉnh âm thanh, trả lời điện thoại rảnh tay và cài đặt hệ thống Cruise Control. Hãng cũng trang bị thêm trên bảng đồng hồ điều khiển các thông số như vận tốc, vòng tua, vị trí tay số, quãng đường di chuyển,… giúp người lái quan sát trực quan hơn.

Công nghệ đặc quyền

Nổi bật nhất ở bên trong chiếc Chevrolet Captiva 2018 chính là hệ thống thông tin giải trí MyLink II độc quyền của Chevrolet, với hệ thống này người sử dụng có được nhiều tùy chọn giải trí khác nhau, kèm theo cụm âm thanh 6 loa đưa đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi người trên xe. Chưa hết, trên xe còn trang bị cổng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay, hỗ trợ ra lện bằng giọng nói hay đàm thoại rảnh tay.

Chiếc xế hộp này sẽ đem đến sự thoải mái cho bạn hơn khi hãng đã có những sự nỗ lực trong việc nâng cấp nhiều trang bị cho xe, cụ thể là bảy vị trí ghế được bọc da sang trọng với khả năng tùy chỉnh linh hoạt để đáp ứng được từng nhu cầu của người sử dụng. Điểm đặc biệt ở vị trí ghế ngồi, đó là việc hãng đã trang bị cho chiếc ghế lái được tích hợp chỉnh điện theo 8 hướng khác nhau, để tạo cho người lái có được tư thế ngồi thoải mái nhất.

Vận hành tốt

Đến với ”trái tim” của Captiva, hãng đã trang bị động cơ xăng ECOTEC 2.4L 4 xy-lanh thẳng hàng, cam kép DOHC phun nhiên liệu trực tiếp. Hãng cũng sử dụng thêm công nghệ van biến thiên kép để làm tăng lên công suất và mô-mem xoắn động cơ đưa đến mức tiêu hao nhiên liệu cho xe trung bình 9,5 lít/100 km.

Với động cơ này, chiếc xe sẽ có công xuất tối đa 165 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 N.m tại vòng tua 4.600 vòng/phút, tốc độ tối đa 185km/giờ. Chiếc xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp GF2 tiên tiến có lựa chọn sang số bằng tay cho những ai yêu thích tốc độ với cảm giác lái thể thao, mạnh mẽ.

Thêm một cải tiến mới trên chiếc xế hộp này nữa là tay lái trợ lực dầu được điều khiển điện, đưa đến cho người lái một cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt khi di chuyển trong đô thị và cảm giác ổn định, đầm chắc khi di chuyển trên đường cao tốc.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/