Dabet nhận định Estonia vs Latvia 23h00 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế)

Estonia vs Latvia lúc 23h00 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xem thêm: cá độ

Thành tích đối đầu gần đây giữa đôi bên khá cân bằng khi mỗi đội thắng 2 sau 10 lần chạm trán vừa qua. Trong đó, 2 trận đối đầu gần nhất, mỗi bên thắng 1 và cả hai trận này, mức kèo chính là Hòa được thua (0:0).

Tuy nhiên ở lần tái đấu vào đêm nay, Estonia được xếp cửa trên với mức chấp -1/4, thậm chí nhiều khả năng sẽ còn được đẩy lên mốc 1/2 trước giờ bóng lăn.

Đó là dấu hiệu cho thấy khả năng giành chiến thắng của Estonia là rất hứa hẹn. Trận đấu này thực ra thuộc khuôn khổ giải giao hữu Baltic Cup quy tụ 3 đội tuyển bên bờ vịnh Baltic, Estonia và Latvia đều đang có 3 điểm (cùng đánh bại Lithuania) nhưng Latvia sở hữu chỉ số phụ tốt hơn.

Theo thể lệ của giải đấu thì các đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đội nhiều điểm nhất hoặc có chỉ số phụ tốt hơn sẽ giành chức vô địch. Như vậy chỉ vậy chỉ cần cầm hòa Estonia là Latvia sẽ đăng quang song như đã đề cập phía trên, việc Estonia nằm cửa trên là minh chứng cho thấy cửa Latvia kém an toàn.

Bản thân Estonia đang thể hiện khá ổn thời gian gần đây: thắng 2 trận gần nhất với cùng tỷ số 1-0. Tính theo kèo châu Á, thì Estonia còn toàn thắng 3 trận vừa qua. Xem ra Estonia thực sự là lựa chọn sáng suốt hơn.