Dàn chân dài hớp hồn người dùng Việt

Vừa qua, Maserati đã khiến triển lãm ô tô Việt Nam thêm phần sôi động khi mang đến sự kiện này 5 gương mặt nổi bật, giúp cho khu vực trưng bày thêm phần lộng lẫy và độc đáo. Theo tìm hiểu của MaseratiVN, các sản phẩm của hãng thể hiện được tính thể thao, sáng tạo và năng động đến từ nhà sản xuất Ý.

Không gian tuyệt đẹp

Quay trở lại triển lãm lần này, Maserati chơi khá lớn khi bê nguyên concept đậm chất Ý lên không gian trưng bày của mình. Tuy nhiên, mọi tâm điểm đều đổ dồn vào 5 mẫu xe của hãng, trong đó có một số lần đầu được ra mắt tại thị trường Việt, trong đó gồm có Maserati Quattroporte GTS GranLusso, hay chiến mã mui trần Grancabrio.

Tại sự kiện đình đám này, Maserati còn giới thiệu đến khách hàng của mình khu vực cá nhân hóa – Personalization hoàn toàn mới, đây là động thái nhằm ra mắt một loạt các tùy chọn đa dạng cho thấy thiết kế ngoại thất, nội thất các dòng xe của hãng của đánh thức mọi giác quan của người dùng.

Khu vực mới này có khá nhiều thứ hay ho để lựa chọn, điển hình trong số đó chính là bộ la zăng được thiết kế đặc biệt, màu sắc ngoại hình bắt mắt, không gian nội thất cao cấp hơn khi có nhiều lựa chọn da, ốp gỗ hay carbon và đặc biệt là những tùy sắc đa dạng dành cho thảm sàn.

Tại đây, Maserati còn khéo léo trưng bày thêm lựa chọn khoang cabin Zegna Edition – đến từ sự phối hợp hài hòa giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite với 3 tùy chọn nội thất da màu đen, màu nâu tự nhiên và màu đỏ.

Maserati Quattroporte GTS – hiệu suất thần thánh

Lần đầu lộ diện tại thị trường Việt, Maserati dành cho Maserati Quattroporte GTS 2019 sử dụng động cơ V8 3.8L do Ferrari thiết kế, với công suất có thể đạt cực đại 530 HP, mô men xoắn cực đại 650 Nm tại dải tua máy 2.000 – 4.000, vận tốc tối đa mà xe đạt được là 307 km/h.

Động cơ của xe còn được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF với chức năng sang số bằng cần số và chế độ sang số hoàn toàn bằng tay, đảm bảo mang đến cho người điều khiển cảm nhận lái thoải mái tự tin, khả năng chuyển số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu khá vượt trội.

Phiên bản GTS là từ viết tắt của GranTurismo Sport, đây là biểu tượng mang đến hiệu suất khủng nhất của Maserati. Đây đích thị là đặc tính rõ nét khiến mọi người có thể phân biệt được Quattroporte GTS, nhờ vào cụm lưới tản nhiệt với đường nét thiết kế cứng cáp, đi cùng cánh gió xuất hiện ở hai bên thân xe.

Độc đáo hơn, Maserati Quattroporte GTS MY18 còn sở hữu thêm bộ đèn pha hoàn toàn bằng LED với khả năng tự điều chỉnh, giúp gia tăng tầm nhìn và tạo ra ánh sáng dịu mắt, đồng thời giúp trang bị này tăng thêm tuổi thọ so với đèn Bi xenon trước đó.

Thiết kế khoang lái của Maserati Quattroporte GTS 2019 tập tung vào người lái, phản ánh đúng nguyên lý thiết kế của thương hiệu Ý. Xe còn có thêm bảng đồng hồ giao diện lớn, màn hình TFT 7 inch cùng các phím điều khiển quan trọng nằm trong tầm tay.

Hệ thống âm thanh của xe cũng rất tuyệt vời, với dàn âm thanh vòm cao cấp Bowers & Wilkins 1280 Watts đến từ 15 loa, hệ thống này càng hiện đại hơn khi sử dụng màng loa công nghệ sợi Kevlar cùng kỹ thuật tái tạo âm thanh trung thực với công nghệ Clari – Fi độc quyền từ Bowers & Wilkins.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN