Honda Civic 2018 – ấn tượng bởi nội thất, ngoại thất

Honda Civic 2018 trở lại với thiết kế đột phá, không gian nội thất được cải thiện cả về chất lượng và sự thoải mái, khả năng vận hành cực kì ấn tượng. Honda ô tô Phước Thành sẽ cập nhật thông tin cho quý khách hàng:

Ngoại thất đột phá

Một cuộc “đại tu” tổng thể từ trong ra ngoài đã diễn ra trên phiên bản mới 2018. Chiếc xe này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.630 x 1.799 x 1.416 mm. So với những “đàn anh đàn chị trước”, Civic mới lớn hơn giúp mang đến không gian rộng rãi và tiện nghi bậc nhất phân khúc.  

Nhìn bên hông, ta dễ dàng bị ấn tượng bởi các chi tiết của phần mui được định hình rõ ràng bằng những đường gân mạnh mẽ tạo nên đôi mắt hướng về phía trước, làm nổi bật diện mạo mới sắc sảo của Civic. Tương tự như người an hem Accord, tâm điểm của cụm lưới tản nhiệt là thanh kim loại mạ crôm trải ngang toàn bộ mặt ca lăng đính kèm logo Honda. Thêm vào đó, nó nối liền mạch với cụm đèn pha dạng LED mới tạo thành một khối thiết kế đồng nhất, chắc chắn và bề thế. Đưa mắt quan sát phần phía dưới, đèn sương mù được đặt trong 2 hốc hút gió nhỏ làm từ nhựa đen.

Có lẽ điểm gây ấn tượng nhất khi nhìn vào ngoại thất của sản phẩm này chính là những đường gân dập nổi được vuốt về phía sau mượt mà, kết hợp cùng phần vòm khoang bánh xe được thiết kế lồi đầy phong cách. Bộ vành hợp kim 17 inch được trang bị thiết kế thể thao mạnh mẽ, góp phần tạo nên diện mạo ấn tượng, xứng đáng là một sản phẩm cho những tín đồ mê xe. Đứng phía sau nhìn tới, ta dễ dàng thấy phần đuôi của Honda Civic được thiết kế lại với cụm đèn hậu công nghệ LED dạng ống được tạo hình chữ C độc đáo.

Nội thất cải tiến vượt bậc

Chưa dừng lại ở sự “lột xác” ở thiết kế ngoại thất, nội thất của Civic cũng được nâng cấp theo một cách không thể chê. Thêm vào đó, Không gian tổng thể với chiều dài cơ cở lớn hơn, thân xe rộng hơn giúp Civic mới sở hữu không gian nội thất rộng rãi hơn đáng kể, rất thoải mái khi đi du lịch gia đình.

Sự “lột xác” bên trong không gian nội thất của Honda Civic tiếp tục được thể hiện trên bảng điều trung tâm. Khoảng cách giữa vị trí ngồi của hàng ghế trước tương ứng vị trí ngồi của hàng ghế sau được tăng lên đáng kể tận 45mm, trong khi đó khoảng không giữa đầu gối của người ngồi phía sau với hàng ghế trước cũng được hang xe tăng lên 70mm.   

Ghế lái trên Civic mới có thiết kế khá thể thao có khả năng điều chỉnh điện tám hướn mang đến cho người dùng cảm giác tiện lợi vô cùng. Chiếc xe này được tích hợp điều khiển hệ thống âm thanh, điều khiển hành trình, chế độ đàm thoại rảnh tay. Bên cạnh đó, dòng xe này cũng được trang bị đồng hồ hiển thị analog phía sau vô-lăng với một đồng hồ tốc độlớn ở giữa, hai bên là đồng hồ đo nhiệt độ làm mát động cơ (bên trái) và đồng hồ đo nhiên liệu (bên phải). Chưa dừng lại ở đó, ngay trung tâm của bảng đồng hồ tốc độ được gắn thêm một đồng hồ đo tốc độ bằng kỹ thuật số. Nhờ sự thông minh và thiết kế hiện đại, những thông tin về vận hành của xe được người lái quan sát dễ dàng.

Khách hàng ngồi ở khung sau cũng không cần lo lắng bởi hàng ghế thứ 2 có khả năng gập phẳng theo tỷ lệ 60:40 tạo không gian rộng lớn cho khoang chứa đồ mỗi khi cần thiết. Honda Civic mới có khoang hành lý rộng và sâu hơn với dung tích lên đến 424L, lớn hơn 74L so với thế hệ trước. Hệ thống điều hòa tự động, có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, người dùng có thể thoải mái vừa ngồi nghe nhạc hoặc xem phim.

Tổng hợp và biên tập

giaxeotohonda.com