Không gian cưới màu sắc với bánh cưới hoa tươi nhiều tầng

Có thể nói chiếc bánh cưới là một điểm nhấn quan trọng trong việc trang trí tiệc cưới, nó giúp cho sân khấu của nha hang tiec cuoi thêm phần sang trọng và màu sắc hơn. Không chỉ dừng lại là một lễ vật, mà nó còn được coi là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự đầu tư của gia chủ.

Với sự phát triển của nghệ thuật làm bánh, ngày nay những mẫu bánh kem không còn đơn thuần là từ những nguyên liệu như bột mỳ, trứng… mà nó còn độc đáo, màu sắc hơn khi được kết hợp với nghệ thuật cắm hoa. Sự giao lưu này mang đến cho bánh cưới hoa tươi nhiều tầng thêm phần cuốn hút, rất phù hợp với không gian trang trọng của nhà hàng tiệc cưới.

Bánh cưới trang trí hoa tươi

Khi trang tri tiec cuoi, một điều cần quan tâm là các chi tiết bạn sử dụng phải có ý nghĩa. Với hoa tươi dùng để trang trí bánh cưới cũng vậy, không chỉ đơn giản là sự khác biệt về màu sắc mà mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa tốt lành riêng.

Không gian cưới màu sắc với bánh cưới hoa tươi nhiều tầng

Một điểm cần lưu ý là khi đặt hoặc làm hoa cưới cầm tay, bạn không những chọn những bó hoa tươi thắm và rực rỡ sắc màu mà còn cần đảm bảo có sự đồng điệu, phù hợp với màu sắc chủ đề trên bánh cưới hoa tươi. Nhìn chung ở Việt Nam, việc trang trí tiệc cưới với bánh cưới hoa tươi nhiều tầng thường ít phổ biến vì chi phí để tạo ra một chiếc bánh thế này khá cao so với những lựa chọn còn lại.

Ngoài yếu tố về màu sắc, về ý nghĩa thì yếu tố lành tính, có mùi vị nhẹ nhàng cũng được cân nhắc khi chọn hoa tươi cho việc trang trí bánh cưới. Một số loại hoa phổ biến hay được dùng là hoa hồng, hoa cúc, hoa mẫu đơn, hoa oải hương… Bên cạnh đó, để chiếc bánh của bạn thêm phần đa dạng mùi vị và màu sắc, bạn có thể kết hợp hoa với trái cây như quả vả, cam, quýt, nho, dâu tây…Không gian cưới màu sắc với bánh cưới hoa tươi nhiều tầng

Một điểm cuối cùng mà bất kỳ nhà hàng tiệc cưới nào cũng cần đảm bảo đó chính là yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì vậy, hãy đảm bảo rằng hoa tươi mà bạn dùng hoàn toàn sạch, không bị nhiễm độc từ đất hoặc thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học.

Bánh cưới trang trí hoa tươi kết hợp hoa giả

“Sắc đẹp” của bánh cưới hoa tươi nhiều tầng thì không cần phải bàn cãi nữa rồi, nhưng giá thành của nó so với các loại bánh khác hơi cao. Đối với những cặp đôi kinh tế eo hẹp hơn thì lựa chọn bánh cưới chi phí rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo đẹp không nên bỏ qua lựa chọn thay thế-hoa giả.

Không gian cưới màu sắc với bánh cưới hoa tươi nhiều tầng

Bạn vẫn sử dụng bánh cưới hoa tươi nhưng chỉ đặt ở tầng trên cùng, còn các tầng dưới được phủ lớp kem tượng trưng bên ngoài và trang trí bằng hoa giả.

Ở khâu lựa chọn nhà hàng tiệc cưới và ký hợp đồng, bạn nên hỏi rõ nhà hàng liệu bạn có được phép hay bị tính phí khi tự mang bánh đến trang trí tiệc cưới của mình không. Bởi nhiều nhà hàng họ tính luôn phần này vào dịch vụ của họ. Hãy chắc chắn mọi thứ để bạn có thể chủ động trong lễ cưới của mình.

—>> Xem thêm nha hang tiec cuoi quan 1