Lộ diện chiếc Toyota Camry 2018 đầy uy lực

Sau khoảng thời gian dài mòn mỏi thì  14 năm chờ đợi đã kết thúc,khi Toyota Camry chính thức quay trở lại sàn “thi đấu” . Toyota Camry 2018 là đời con thứ 8 của dòng xe trứ danh này. Đến với phiên bản lần này, Camry 2018  cũng cho ra  4 bản thường và một bản động cơ lai Hybrid. Theo đây, đại lý Toyota Tân Cảng giới thiệu sơ nét về chiếc Toyota Camry 2018 XLE Hybrid về thiết kế, vận hành.

Theo nguồn  thông tin,  hãng xe Nhật Bản vừa công bố,đến với thị trường xe hơi lần này  phiên bản Toyota Camry đầu tiên được bán ra tại lục địa già. Trong đó, xe sở hữu  động cơ lai 2.5 L hybrid. Người  hâm mộ đã kịp tận mắt chiêm ngưỡng  phiên bản này qua buổi triển lãm Detroit Мotor Show hồi tháng 1 năm ngoái.

Khả năng vận hành của Toyota Camry 2018 tương đối cao , xe chạy với động cơ xăng 2.5 L 4 xy lanh thẳng hàng, với đặc điểm hút khí tự nhiên sản sinh ra  công suất tối đa 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250N. Ngoài ra, xe kết hợp với động cơ điện đem đến  tổng công suất lên tới 321 mã lực và mô-men xoắn cực đại 452Nm.

Thêm chi tiết đắt giá , đó là Toyota Camry hybrid sử dụng bộ pin lithium-ion sở hữu  hai mức hiệu điện thế: 259V và 245V, và có thể kết hợp cùng hai loại hộp số : cùng hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT điện tử (eCVT).

Mặc dù nhà sản xuất không tiết lộ nhiều thông tin , tuy nhiên Toyota bật mí thêm  Camry phiên bản Châu Âu vẫn sử dụng khung gầm toàn cầu mới của Toyota (Toyota New Global Architecture – TNGA). Điều đó càng gợi thêm cơn “mong muốn” sở hữu chiếc xe đáng có vì với khung gầm hiện đại như thế  chiếc xe sẽ có được cảm giác lái thú vị, biết được chính xác cùng với mức độ hoàn thiện ,kết hợp cùng công nghệ hiện đại và gần gũi  với người dùng.

Chiếc ô tô Toyota Camry hybrid 2018 tại thị trường Mỹ được ra sàn và lăn bánh  3 phiên bản LE, SE và XLE với giá bán từ 27.950 USD (khoảng 640 triệu VND). Tuy nhiên, dự kiến mẫu xe này tại Anh sẽ có giá cao hơn hai mẫu Toyota Auris hybrid bán ra với  giá bán lần lượt 20.160 bảng Anh (khoảng  VND) và 21.260 bảng Anh (khoảng  VND).

Tại  Detroit Auto Show, khi nhà sản xuất được hỏi về mức tiêu thụ nhiên liệu của Camry Hybrid 2018, và kết quả là không có câu trả lời từ hãng xe Nhật. Nhưng điều bất ngờ đã xảy đến khi ,tờ Car and Driver dự đoán được mức tiêu thụ cho rằng sẽ rơi vào khoảng 4,7 lít/100km, điều đó có nghĩa Camry 2018  tiết kiệm nhất phân khúc.

Thực tế, dòng Camry Hybrid hiện tại đang tiêu thụ 5,6 lít/100km trong thành phố và 6,2 lít/100km trên cao tốc. Tuy vậy, đem cân  với đối thủ Honda Accord Hybrid thì Toyota còn thua xa khi tiêu thụ 4,8 lít/100km trong thành phố và 4,9 lít/100km kết hợp.

Kết luận:

Sự quay trở lại của xe Toyota Camry Hybrid 2018 đã mang lại nguồn sống mới sau khoảng thời gian vắng bóng. Thực vậy, bạn đã nghe qua nhiều vể Camry mà chưa có cơ hội trải nghiệm thì đây là chiếc xe đáng để bạn lái và đồng hành. Về mẫu mã thì cải tiến theo hướng hiện đại và thể thao và khả năng vận hành đầy uy lực , bạn sẽ không khỏi thất vọng.

Xem thêm:

Khuyến mãi xe Toyota mới 2018 đại lý Toyota Tân  Cảng

Tổng hợp và biên tập:

www.toyotahiroshima.net/lo-dien-chiec-toyota-camry-2018-day-uy-luc-264.html