Mãn nhãn chiếc Toyota Yaris phiên bản ZR

Chiếc xe Toyota Yaris  đã ra mắt thị trường Úc với 3 phiên bản: Bản Ascent, SX và ZR. Có điều đáng tiếc cho thị trường Úc, ở  phiên bản Yaris ở nước này , các dòng Yaris không trang bị động cơ dung tích 1.5L, sản sinh 110 mã lực với mô men xoắn cực đại 136 Nm như ở Nhật Bản. Nhưng điều đó không làm tắt đi nguồn hy vọng ở nơi người hâm mộ, Toyota Yaris phiên bản ZR điển hình đã làm cho thị trường chao đảo. Hãy cùng đại lý Toyota Tân Cảng chia sẻ chút nét ưu điểm của chiếc xế này nhé.

Toyota Yaris 2017 được nhà sản xuất ưu ái lắp đặt  bổ sung thêm các trang bị hiện đại và hữu dụng . Nhìn thoáng qua Toyota Yaris xuất hiện  với diện mạo hoàn toàn mới làm cho người hâm mộ càng nóng lòng để được “đụng” vào nó . Nổi bật hơn là phần thiết kế ở cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, kết hợp với đèn pha công nghệ đèn sương mù dạng LED tích hợp tùy chỉnh. Chạy dài về  phía sau, chiếc đèn hậu  xe cũng được sở hữu công nghệ LED, bố trí đặt nằm ngang phóng thoáng  và phần cản sau hơi lồi ra ngoài, mang lại phong cách thể thao “thể hiện” triệt để hơn các phiên bản trước đó.

Hiện tại ,Toyota Yaris phiên bản ZR được xem là phiên bản cao cấp nhất, có mệnh giá bán từ 22.470 USD (~ 511 triệu đồng). Chưa hết, xe gắn bộ mâm kiểu thể thao 15 inch rất chất , cánh gió sau và cụm đèn pha LED tự động, được phát sáng chiếu theo góc đánh lái .

Hiện đại hơn với hệ thống định vị vệ tinh được tích hợp trực tiếp kết nối ứng dụng Toyota Link, sảng khoái hơn cùng điều hòa hai vùng độc lập, ghế lái phong thái đậm chất thể thao và tiện nghi gói cảm biến an toàn Toyota.

Điều đặc biệt hơn hết phiên bản ZR đã làm được một điều ít có xe nào có đầy đủ tiện nghi mà kèm thêm phần tiết kiệm mang đến  hiệu suất tiết kiệm đến 12% chỉ số tiêu hao nhiên liệu ,đồng thời  giảm thiểu tối đa lượng khí thải ra môi trường xuống mức thấp nhất.

Lý do, chiếc xe Toyota Yaris làm được điều đó là do ống thải được làm mát bằng nước. Tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao , nhiệm vụ giới hạn nhiệt độ xăng, giúp tránh việc cần phải sử dụng hỗn hợp đã làm giàu , kế tiếp giảm nhiệt độ đốt ở mọi tốc độ chạy xe.

Cũng giống như ở Nhật, các phiên bản của Toyota Yaris ở Úc đều chú trọng đến  tính năng an toàn tiên tiến mang đến sức khỏe cộng đồng qua cách tối đa cho người sử dụng cấu trúc thân xe GOA, 2 túi khí phía trước . Và sẽ không quên hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng chuỗi hệ thống an toàn hiện đại với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD ,khẩn cấp BA, khởi hành ngang dốc và hỗ trợ tránh va chạm Safety Sense C của hãng.

Kết luận:

Nếu các bạn đang tìm cho mình chiếc xe vừa  mạnh vừa góc cạnh  và an toàn thì chiếc Toyota Yaris sẽ không làm bạn thất vọng . Đặc biệt về độ an toàn đảm bảo đầy đủ hệ thống hỗ trợ giúp gia đình bạn đi đến nơi mình thích .

Xem thêm:

http://www.toyotahiroshima.net/bang-gia.html

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/man-nhan-chiec-toyota-yaris-phien-ban-zr-252.html