Nhà hàng tiệc cưới Callary nơi mang lại tiện ích cho đôi bạn

Để lên được danh sách khách mời  và số lượng chính xác để nhà đám có thể đặt bàn tienj lợi và chính xác là điều không phải ễ dàng,đặc biệt khi bạn đặt tiệc tại các nhà hàng thì chốt số bàn tiệc cần được xác định từ 1 tháng đến 2 tuần trước ngày cưới. Tuy nhiên cũng có bất trắc mà có sự thay đổi số lượng ,làm cho cô dâu chú rể khó có thể bàn tính trước được . Đến với nhà hàng trang trí tiệc cưới Callary , bạn sẽ không còn nỗi băn khoăn về việc đặt tiệc quá s sớm hay phát sinh số lượng.

Một điều đặc biệt khi đến với Callary Wedding & Events là các cặp đôi có thể thay đổi món ăn trong menu đến việc tăng giảm số lượng bàn tiệc trước từ 3-5 ngày, đây là điểm khác biệt so với nhiều nhà hàng khác. Để làm được điều này,  chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện vì lợi ích của khách hàng,đội ngũ nhân viên nhà bếp chuyên nghiệp, bạn yên tâm về sự chu đáo và nhiệt tình .

Ngoài ra, Callary biết rằng rất nhiều cặp đôi khi đến sát ngày cưới mới nắm chắc được số lượng khách tham dự. Thế nên việc có thể thay đổi số lượng bàn tiệc gần sát ngày cưới chắc chắn sẽ là một sự hỗ trợ thiết thực nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó , các món ăn được đặt trong buổi tiệc cưới của bạn tùy vùng miền và khẩu vị mà chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nhiều người không chú ý đến khẩu vị của vùng miền nên khi đặt tiệc bạn nên trao đổi bên phía nhà hàng về ý muốn bạn muốn mùi vị như thế nào để tiệc cưới của bạn trở nên chu đáo hơn. Không chỉ mang lại món ăn ngon mà Callary tạo bầu khí không gian hạnh phúc ấm cũng qua đội ngũ trang trí tiệc cưới lành nghề đem lại sự hài lòng đối với cô dâu chú rể và các quan khách . Ngoài việc chọn  lựa 4 sảnh cưới theo chủ đề chúng tôi cũng nhận thiết kế theo ý tưởng của bạn nhằm đem lại tiệc cưới để lại dấu ấn cho chính đôi bạn và gia đình.

Đó là một trong những điều mà đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẽ mang lại cho cặp đôi với tâm thế luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ hết mình.

Xem thêm : nha hang tiec cuoi quan 3