Trang trí tiệc cưới bằng hoa tươi cá tính | Callary

Vào ngày trọng đại cô dâu chú rể đều mong muốn sẽ xuất hiện lung linh nhất và ấn tượng nhất với quan viên hai họ, do đó không gian mới mẻ và sang trọng luôn gợi lên ý tưởng hay ho trong ngày trọng đại . Vậy sự lựa chọn hoa tươi được nhiều hướng tới cho không  gian lãng mạn và ấn tượng nhất . Hãy cùng nhà hàng tiệc cưới Callary tìm đến ý tưởng này tại nhà hàng chúng tôi nhất .

Đối với hoa tươi nếu bạn không phải là người trong ngành thì sẽ không giữu cố định được hoa tươi  lâu vì vậy khi nhờ dịch vụ chúng ta cần nói rõ ý tưởng của mình để họ nắm . Riêng tại nhà hàng tiệc cưới Callary chúng tôi luôn tự tin mang lại không gian hài hòa và đặc biệt nhờ  bàn tay khéo léo ,trang trí tiệc cưới  Callary luôn làm cam kết tạo nên độ  hài lòng về độ thẩm mỹ và an toàn . Với ý tưởng và cấu trúc hiện đại hay cổ điển ,chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng ưng ý nhất . Bước vào khan phòng của chúng tôi , bạn bị cuốn hút mạnh ở bình hòa bàn tiệc giữa bàn nhỏ nhắn nhưng luôn thể hiện sự chu đáo .

Tạn dụng hoa tươi tại các vị trí quan trọng mang lại yếu tố thành công hay không, không chỉ ở cổng chào hoành tráng mà ngay cả cửa ra vào ,s ân khấu và cả hoa giữa bàn tiệc cưới (centerpiece bouquet) đóng vai trò như là “gương mặt đại diện” cho chủ tiệc đối với người khách đang ngồi tại bàn.Trong lúc đợi thức ăn ra , quý khách có thời gian tận hưởng không gian sang trọng , họ nhìn vào sự cầu kì, cẩn thận và tính thẩm mỹ của lọ hoa này để bắt đầu đánh giá buổi tiệc. Sự tò mò ấy  là một phản xạ rất tự nhiên, và nếu cô dâu-chú rể tinh tế sẽ biết dựa vào yếu tố đó  để làm cho khách dự tiệc “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Hoa tươi còn có tác dụng mang lại tinh thần thoải mái khi nhìn đến nó, ngoài ra đến với các nhà hàng sang trọng bạn sẽ thấy được sự hài hòa khi kết hợp với hoa tươi và đèn trong khán phòng thật đẹp và ý nghĩa .Đẹp mắt và ngon miệng sẽ làm cho bữa tiệc thêm phần trọn vẹn , cái ngon sau đó được mang đến trong tiệc sẽ được đón nhận một cách trọn vẹn hơn, và giá trị hơn.

Tại nhà hàng tiệc cưới Callary, hai bạn sẽ được tham khảo  hàng chục loại thiết kế hoa khác nhau, và hàng trăm tùy biến theo gout của bạn.Hy vọng bạn sẽ tận hưởng được giây phút hạnh phúc nhất tại nahf hàng chúng tôi với cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhất .

Xem thêm : nhà hàng tiệc cưới quận 1