Vì sao chọn dịch vụ cưới trọn gói giá rẻ tại Callary

Bạn muốn có một đám cưới thật trọng đại và hoàn mỹ nhưng không có nhiều thời gian để chuẩn bị và lên kế hoạch. Hãy đến với Callary, nhà hàng tiệc cưới chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói với giá cạnh tranh và chất lượng đạt chuẩn.

Có cần thiết phải đặt dịch vụ tiệc cưới trọn gói?

Một lễ cưới hoàn hảo phải trải qua đầy đủ các nghi lễ truyền thống, đòi hỏi hai bên gia đình cần thiết phải có sự đầu tư về thời gian.

Nhưng việc có quá nhiều thứ phải chuẩn bị khiến cho các cặp đôi lúng túng và cảm thấy áp lực khi ngày cưới càng đến gần. Bởi vậy, các dịch vụ tiệc cưới ra đời nhằm giúp cô dâu chú rể tổ chức trang trí tiệc cưới, sắp xếp nghi lễ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Vì sao chọn dịch vụ cưới trọn gói giá rẻ tại Ca

Không những vậy, các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp sẽ biết cách làm sao để mọi việc diễn ra thuận lợi, tổ chức một tiệc cưới thành công cũng như phong cách phục vụ tận tâm của họ sẽ làm cho các khách mời đến dự tiệc cảm thấy dễ chịu, hài lòng.

Cô dâu chú rể lúc này chỉ cần quan tâm làm sao để trông thật lộng lẫy, đẹp đôi trong ngày cưới, có tâm lý thư giản nhất để đón chờ những giây phút thăng hoa đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.

Dịch vụ cưới trọn gói gồm dịch vụ gì?

Dịch vụ cưới trọn gói của Callary bao gồm đầy đủ tất cả các công đoạn cần thiết cho một đám cưới như:

  • Quay phim/chụp album ngoại cảnh hoặc làm phóng sự theo yêu cầu.
  • Trang điểm cô dâu, bó hoa cầm tay và cho thuê váy cưới cô dâu, vest chú rể .
  • Album tiệc ngày cưới.
  • Trang trí nhà cửa hai bên nhà trai, nhà gái từ thiết kế cổng hoa đến trang trí bàn thờ gia tiên.
  • Trang trí không gian tiệc cưới như lối đi, sảnh tiệc, bàn lễ tân, bàn tiệc.
  • Chuẩn bị mâm quả .
  • Cho thuể nhân viên bưng quả.
  • Cho thuê xe hoa/xe họ , trang trí xe hoa/xe họ.
  • Thiệp cưới.
  • Trang trí tiệc cưới từ lối đi, sảnh tiệc, bàn lễ tân đến bàn tiệc… Chi thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng, MC, vũ đoàn, ban nhạc cũng như dàn dựng sân khấu…

Vì sao chọn dịch vụ cưới trọn gói giá rẻ tại Ca

Dịch vụ nhà hàng tiệc cưới trọn gói tại Callary

Tại nhà hàng tiệc cưới Callary, chúng tôi mang đến đa dạng các gói dịch vụ tùy theo nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Đây là địa điểm tổ chức tiệc cưới quen thuộc với các sảnh tiệc rộng cùng với thực đơn cưới hấp dẫn có giá cả vô cùng phải chăng hợp lý.

Dù bạn muốn một tiệc cưới đơn giản nhưng lại không kém phần ấm cúng và chi phí mềm, hay tổ chức một lễ cưới xa hoa thì trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Callary đều luôn là lựa chọn phù hợp.

Vì sao chọn dịch vụ cưới trọn gói giá rẻ tại Ca

Hãy quẳng bớt gánh lo và chuẩn bị tâm thế thoải mái nhất cho ngày trọng đại của mình, với nhiều năm hoạt động cùng sự chuyên nghiệp, cao cấp và mới lạ, chắc chắn chúng tôi sẽ tạo cho bạn một tiệc cưới trọn vẹn cho một khởi đầu mới.

—>> Xem thêm: nhà hàng tiệc cưới quận 3