Các “siêu sao” thi nhau sở hữu “siêu xe”

Giữa hai từ khóa “ngôi sao” và “hàng hiệu” luôn có mối liên hệ tương thông, bởi hình ảnh đối với người nổi tiếng có vai trò rất quan trọng đối với sự nghiệp của họ. Khi xuất hiện, họ sẵn sàng chi mạnh tay cho những món đồ đắt tiền để tạo ấn tượng với công chúng. Bên cạnh những món trang sức, những bộ y phục lộng lẫy thì MaseratiVN tin chắc xe hơi đóng vai trò không thể thiếu, thể hiện đẳng cấp, cá tính và phong cách riêng của “sao”.

Maserati là một trong số ít những dòng xe hiệu suất cao xây dựng được thương hiệu sang trọng, khác biệt, ấn tượng, điều mà các siêu sao hướng tới. Chính vì lẽ đó mà thương hiệu “cây đinh ba” luôn nằm trong danh sách “hot item”, khiến không ít siêu sao tầm quốc tế phải khao khát có được.

Mang DNA đặc trưng của dòng thể thao trên các đường đua Ý danh tiếng, kết hợp hài hòa với sự thanh lịch của nền văn hoá Châu Âu, qua 100 năm phát triển, Maserati đã trở thành biểu tượng đẳng cấp giống vị thế các ngôi sao hạng A trên thế giới.

Sở hữu Maserati không đơn thuần là sở hữu chiếc ô tô cao cấp, mà còn là cách để chủ nhân khẳng định phong cách sống của mình, bởi Maserati với trình độ chế tác thủ công bậc thầy và khả năng cá nhân hoá đa dạng luôn biết cách biến mỗi chiếc xe là một độc bản, tôn thêm sự khác biệt cho chủ nhân của nó.

Các "siêu sao" thi nhau sở hữu "siêu xe"

Đẳng cấp sao hạng A

Ngoài những doanh nhân thành đạt thì các ngôi sao hạng A trên thế giới là những khách hàng trung thành với các dòng xe sang. Việc chọn đúng dòng xe phù hợp với cá tính, phong cách của mình sẽ giúp những ngôi sao thành công hơn trong việc xây dựng hình tượng. Có thể nói, xe hơi không chỉ đơn giản là phương tiện di chuyển mà nó còn là người bạn, luôn gắn bó, tạo không gian thư giãn và lan tỏa nguồn cảm hứng tới những người xung quanh.

Công ty nghiên cứu thị trường Ipsos kết hợp với Robb Report, tiến hành một cuộc khảo sát về hành vi tiêu dùng của giới thượng lưu chỉ ra rằng 67% rich kid ưu tiên lựa chọn những thương hiệu có truyền thống lâu đời. Đây là một trong yếu tố tạo nên đẳng cấp trong mắt người nổi tiếng, điều mà những thương hiệu mới không thể sở hữu.

Với vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng nhưng mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái bốc lửa, Maserati khiến phái mạnh phải phát cuồng. Những tên tuổi lớn như Bradley Cooper, Lionel Messi, Mario Balotelli, 50 Cent… cũng không nằm ngoài vùng ảnh hưởng ấy.

Các "siêu sao" thi nhau sở hữu "siêu xe"

Không chỉ có sức hút với nam giới, mà ngay đến “phái yếu” cũng phải xuyến xao trước thương hiệu “cây đinh ba”. Những ngôi sao nữ thành công như Britney Spears, Katy Perry hay Cameron Diaz đều sở hữu cho riêng mình những mẫu xe Maserati danh tiếng.

Không biết từ khi nào mà mẫu xe của anh em nhà Maserati lại trở thành trào lưu khiến ai cũng khao khát sở hữu. Lý giải cho việc này chỉ có thể khẳng định chính tốc độ vượt trội, mạnh mẽ, vẻ ngoài thời thượng, tinh tế đã khiến Maserati trở thành biểu tượng cho phong cách sang chảnh.

Gắn liền với hình ảnh

Hồ Ngọc Hà tiên phong cho hình ảnh sao Việt cầm lái dòng xe hiệu năng cao. Hình ảnh một siêu sao quốc tế sở hữu một siêu xe đẳng cấp dường như luôn thu hút cánh báo chí nước ngoài. Chính vì vậy, khi có một nữ nghệ sĩ Việt tự cầm lái một chiếc xe hiệu năng cao sẽ gây thích thú, tò mò cho công chúng.

Các "siêu sao" thi nhau sở hữu "siêu xe"

Và Hồ Ngọc Hà là một minh chứng. Cô đã tạo sự ngạc nhiên thú vị giành cho các fan hâm mộ khi liên tục xuất hiện với chiếc sedan thể thao sang trọng Maserati Ghibli S Q4 của nhà Maserati.

Trong làng showbiz Việt Nam, Hồ Ngọc Hà thuộc hạng sao hạng A luôn biết thể hiện đẳng cấp và dẫn đầu xu thế. Tạp chí Culture Magazine từng nhận xét “Sức hút đáng khao khát của Hà Hồ phần lớn đến từ phong cách thời trang đẳng cấp của một celebrity hạng A.”

Trải qua 17 năm hoạt động trong nghề, nhưng Hà Hồ luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình. Với bản lĩnh và sự học hỏi không ngừng của mình, cô luôn biết cách bắt kịp xu hướng của thế giới và tiên phong khi đưa những tinh túy ấy về Việt Nam. Chính vì vậy, người ta cứ thấy một hình ảnh mới mẻ, không bị rập khuôn, và cái tên Hồ Ngọc Hà dường như chưa bao giờ hết “hot”, luôn tạo ra tác động lớn đến giới mộ điệu.

Chính sự tinh tế, lôi cuốn, nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực, mạnh mẽ và táo bạo tạo nên phong cách sống của Hà Hồ. Khi chọn lựa dòng xe thể thao công suất lớn, một lần nữa, cô lại đi đầu cho xu thế phụ nữ cầm lái dòng xe hiệu năng cao, một cách để tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ của thời đại mới, độc lập tự tin thể hiện bản thân, chinh phục những lĩnh vực vốn chỉ dành riêng cho nam giới.

Mẫu sedan Ghibli S Q4 mà Hồ Ngọc Hà sở hữu là một phiên bản đặc biệt và duy nhất tại Việt Nam đến nay. Xe được trang bị động cơ Twin Turbo V6 dung tích 3.0 lít, công suất tối đa lên đến 410 mã lực đi kèm hộp số ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh (Q4) cho phép chiếc sedan tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,8 giây và vận tốc tối đa 284km/h. Đây là phiên bản có cấu hình mạnh nhất thể hiện bản lĩnh sẵn sàng cho những trải nghiệm phấn khích, khác biệt của Hà Hồ.

Phiên bản Maserati Ghibli với nội thất Zegna Edition của Hà Hồ có một số phần nội thất sử dụng vật liệu dệt 100% từ sợi tự nhiên, được chế tác thủ công dưới đôi tay của các nghệ nhân hàng đầu nước Ý. Đây là thiết kế nội thất sang, độc mà Maserati mới cập nhật dành cho dòng xe sang.

Các "siêu sao" thi nhau sở hữu "siêu xe"

Với các hãng xe khác, vật liệu da cao cấp được sử dụng nhiều cho khoang nội thất, nhưng để đưa lụa Zegna ứng dụng vào đó thì quả là một ý tưởng táo bạo và độc đáo. Chính vì là hãng đầu tiên đi theo thiết kế xa xỉ này mà Maserati đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết. Đội ngũ chế tác phải dùng cả rô bốt thử nghiệm việc ngồi lên ghế lụa, dịch chuyển, cọ sát đến hơn 250.000 lần. Số lụa Zegna sử dụng trong một chiếc xe Maserati khoảng 12 mét, gấp 4 lần so với số lụa dùng cho một bộ vest nam giới.

Ngẫm thì Hà Hồ không chỉ khai phá, tiên phong trong xu hướng thời trang, âm nhạc mà cả cách hưởng thụ cái đẹp, sự sang trọng của đỉnh cao thì cô cũng là người dẫn đầu. Chỉ cần đặt chân vào khoang cabin, tựa lưng, chạm tay vào chất liệu-là tinh hoa của một quá trình nghiên cứu kì công, đủ thấy Hà Hồ rất biết nâng niu bản thân.

Trong dự án đánh dấu 15 năm ra mắt, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt video “Be beautifully bold”, lấy ý tưởng mượn hình ảnh người phụ nữ đồng hành với chiếc xe hiệu suất cao để diễn đạt những dấu ấn quan trọng trong cuộc sống của mình. Những khúc ôm cua dứt khoát, hay cú nhấn ga lao vút về phía trước, và cả âm thanh động cơ đều được dùng làm nguồn chất liệu âm nhạc mới.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte S Q4 2019 tại MaseratiVN