Chút nét riêng cho buổi tiệc cưới thêm cá tính | Callary

Ngày trọng đại của đôi tân hôn luôn là thời khắc  mà hai bạn trẻ mong muốn trọn vẹn nhất . Không những thế buổi tiệc cưới sẽ không thể quên nếu ghi lại dấu ấn thời khắc theo ý bạn nhất , hài lòng và ưng ý nhất .Callary sẽ gợi ý cho các bạn trẻ các cách tìm ra ý tưởng mới cho bữa tiệc của chính mình

  1. Lên chương trình lễ cưới theo ý bạn

Sự phối hợp giữa những tiết mục mở màn, cùng với sự xuất hiện hoành tráng của CD CR trong ngày cưới sẽ tạo ấn tượng khó quên trong lòng người đi dự tiệc.

Hãy lựa chọn một tiết mục múa thiên thần do các em thiếu nhi trình diễn, trước khi cặp đôi hạnh phúc được thiên thần nhỏ xinh đưa lên lễ đài trong ánh nến lung linh, nếu bạn là CD yêu thích sự nhẹ nhàng. Nếu là người lãng mạng, sẽ thật tuyệt vời khi đôi bạn bước trên con đường hạnh phúc trong tiếng Saxophone trên nền ca khúc kỉ niệm ngày quen nhau. Thật nhiều lựa chọn có sẵn và không ngừng được cập nhật tại Callary giúp bạn có một phần lễ cưới đáng nhớ cùng cách trang trí tiệc cưới đầy lãng mạn .

  1. Tìm hiểu về các món “Signature” để thực đơn cưới thêm đặc biệt

Bếp trưởng tại Callary giới thiệu cùng bạn hơn 20 thực đơn cưới được sắp xếp theo sự hài hòa của khẩu vị, cũng như ngân sách phù hợp với bạn. Tuy nhiên, bạn hãy hỏi thêm Tư vấn viên về những món ăn “Signature” của Callary (rất nổi tiếng từ thời bà Hai Tiếng- chủ một dịch vụ nấu tiệc thời sau giải phóng).

Một số món bạn không thể bỏ qua như Lẩu Tôm Callary với nước dùng từ xương ống, gạch tôm càng và thịt tôm càng tươi hay món Gà đút lò sốt đặc biệt dùng cùng xôi nếp cẩm được chế biến từ gà ta, ăn ngọt thịt và hợp vị với miếng nếp cẩm nhân đậu xanh chà thơm lừng. Còn rất nhiều món ngon đang chờ bạn khám phá tại Callary. Thêm một thông tin cho bạn là hơn 90% khách hàng đặt tiệc tại Callary là những người đã từng thưởng thức món ngon trong tiệc tại đây.

Với những gợi ý trên, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình và chất lượng dịch vụ cao nhất tại Callary, bạn chắc chắn sẽ có một tiệc cưới đáng nhớ với thật nhiều những niềm vui và hạnh phúc.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CALLARY WEDDING & EVENTS

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Số điện thoại: (+84 28) 3843 5556 – 3843 5557

Email: event@callary.vn

Xem thêm : nha hang tiec cuoi quan 1