Dabet đưa tin: Liverpool và Tottenham thay nhau đón ‘hung tin’ trước đại chiến

Liverpool sẽ có cuộc hành quân tới London để làm khách trước CLB Tottenham vào ngày Chủ Nhật (19/12). Trước trận đấu, cả 2 đội đều phải đón nhận những tin tức chẳng lành.

Tottenham đang trải qua cơn khủng hoảng thực sự vì đại dịch Covid-19. Gà trống cũng sắp phải đối diện với mật độ lịch thi đấu khủng khiếp sau 3 trận liên tiếp họ bị buộc hoãn thi đấu vì có các ca dương tính trong nội bộ.

Xem thêm: soi kèo bóng đá

Mới đây nhất, BLĐ Tottenham tiếp tục báo tin không vui tới các CĐV nhà đó là tiền đạo chủ lực của đội bóng ở thời điểm này, Son Heung Min không thể góp mặt do dương tính với Covid-19. Ngoài ra, họ còn mất thêm Dane Scarlett, Oliver Skipp, Emerson Royal và cả Lucas Moura vì lí do tương tự.

Có thể nói, vị chiến lược gia người Ý Antonio Conte đang thực sự đau đầu để giải quyết vấn đề nhân sự của đội bóng. Ngoài ra, Tottenham đang đứng trước nguy cơ bị xử thua và bị loại khỏi đấu trường cúp C3 châu Âu.

Tình hình Liverpool có vẻ khá khẩm hơn Tottenham một chút nhưng mà họ vẫn mất rất nhiều trụ cột vì dịch bệnh. Trong đó có Fabinho, Curtis Jones và đặc biệt là đội trưởng Virgil Van Dijk. Có thể, HLV Jurgen Klopp của Liverpool sẽ sử dụng tân binh Konate để trám vào vị trí mà Van Dijk để lại nhưng như vậy cũng là quá mạo hiểm. Tuy nhiên, trong bối cảnh này họ không còn sự lựa chọn nào khác.

1335410013-scaled
Liverpool mất Van Dajk vì Covid-19. Ảnh: internet
Liverpool hiện đang đứng thứ 2 trên BXH và chỉ kém duy nhất Manchester City 1 điểm. Họ cần phải thắng trận đấu tại Tottenham Stadium tới đây để tiếp tục bám đuổi. Nếu thất bại trước Tottenham, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch và bị đội đứng thứ 3 là Chelsea đuổi kịp.

Phụ nữ có thể nhịn “yêu” trong bao lâu? Câu trả lời khiến đàn ông phải kinh ngạc

Về phía Tottenham, CLB thành London đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với 25 điểm. Tuy nhiên, họ còn 3 trận chưa đá và vẫn còn cơ hội để chen chân vào top 4 sau khi mùa giải này khép lại.

Trận đấu giữa Tottenham và Liverpool trong khuôn khổ vòng 18 giải Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/12 (theo giờ Việt Nam).