Dabet đưa tin: Ông chủ MU nhận cảnh báo ‘chỉ mới bắt đầu’ sau bạo loạn ở Old Trafford

Các cuộc biểu tình của người hâm mộ Manchester United chống lại gia đình Glazer đã nổ ra với ‘phát súng’ đầu tiên là cuộc ‘đổ bộ’ trái phép vào sân Old Trafford.

Xem thêm: soi kèo bóng đá

Cuộc đụng độ ở Ngoại hạng Anh giữa Manchester United với Liverpool đã phải hoãn lại vì lý do an ninh khi người hâm mộ xông vào sân Old Trafford, ban tổ chức Premier League đánh giá đây là hành động của thiểu số.

Sự giận dữ lâu dài với gia đình Glazer trong lòng người hâm mộ ngày càng gia tăng kể từ khi MU tuyên bố là một trong những CLB sáng lập European Super League, dù sau đó Quỷ Đỏ đã tuyên bố rút lui 48 giờ sau đó.

Huyền thoại Roy Keane của Man Utd đã đưa ra nhận định cũng như cảnh báo cho gia đình Glazer: “Người hâm mộ Manchester United đã đủ giận dữ và họ đang làm điều đó vì họ yêu câu lạc bộ”

“Sự giận dữ không chỉ là kết quả của những gì đã xảy ra trong hai tuần qua với Super League mà nó đã được hình thành trong nhiều năm. Họ đã bị đẩy đến giới hạn và cảm thấy quá đủ. Việc trận đấu bị hoãn là một tuyên bố đanh thép”.

Cựu thủ quân của MU cảnh báo nhà Glazer rằng sẽ còn nhiều hoạt động phản đối đằng sau cuộc biểu tình: “Sự phản đối sẽ được lan rộng trên toàn thế giới và hy vọng các chủ sở hữu của Manchester United sẽ ngồi lại và lưu ý”

“Những người hâm mộ này rất nghiêm túc và đây chỉ là sự khởi đầu của sự giận dữ từ các CĐV Man Utd – tôi có thể đảm bảo với các bạn là như vậy”, cựu tiền vệ MU nhấn mạnh.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã hoãn trận đấu giữa Manchester United và Liverpool. Dự kiến, ban tổ chức sẽ sớm công bố lịch đá bù của trận đấu này vào một ngày khác.