Dabet nhận định West Brom vs Liverpool: 18h30 ngày 21-4, Liverpool lại gây sức ép với Man United

Thực tế thì chuyến đi tới The Hawthorns có rất nhiều cạm bẫy cho The Reds khi West Brom vừa đánh bại Man United mới đây. Nói ngắn gọn, trong thời điểm chẳng còn gì để mất vì nguy cơ xuống hạng đã cận kề, West Brom bỗng chơi tốt và bất ngờ có được thắng lợi 1-0 ngay tại Old Trafford.

Kết quả này chấm dứt chuỗi 10 trận không thắng của đội bóng vùng Midlands, trong đó có đến 9 trận thua. Cũng vì thế mà hiện tại, họ vẫn cách khu vực an toàn tới 9 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa, nghĩa là 12 điểm.

Xem thêm: xem cá cược bóng đá

Xếp hạng các đội

Về lí thuyết, West Brom vẫn có thể trụ hạng, có điều, việc phải gặp Liverpool và Tottenham trong 4 trận còn lại khiến mục tiêu thắng 3 trong 4 trận xem ra là rất khó. Đấy là chưa nói đến việc Liverpool và Tottenham đang nằm trong top 4.

Liverpool của Jurgen Klopp hiện có phong độ khá tốt và trong khi cuộc đua giành chức vô địch Premier League đã hạ màn, họ vẫn bám đuổi Man United với hi vọng giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Xét về phong độ, The Reds có khả năng làm được điều đó. Họ đã thắng 9 trong 12 trận gần đây ở các giải, chỉ thua 1. Nhờ vậy, đội bóng của Klopp cũng lọt vào bán kết Champions League sau khi xuất sắc loại Man City với tổng tỉ số 5-1.

Nếu chỉ tính Premier League, Liverpool đã thắng 6 trong 8 vòng đấu gần đây, chỉ thua tại Man United và hòa trước Everton. Còn trên sân khách, họ thắng 8 trong 12 trận gần đây.

Xem thêm: nhận định dự đoán tỷ số bóng đá anh

Liverpool trông đợi vào Salah

Có thể nói, sức mạnh của The Reds nằm ở hàng công. Họ đã 37 bàn trên sân khách trong khuôn khổ Premier League ở mùa giải năm nay, để lọt 25 bàn. Không có gì ngạc nhiên khi những trận đấu có Liverpool đều có nhiều bàn thắng, với 13 trong 17 trận trên sân khách của họ có ít nhất 3 bàn. Để so sánh, West Brom đã ghi bàn trong 7 trận gần đây trên sân nhà.

Tuy nhiên, nếu Man United có thất bại trước West Brom, Liverpool ít nhất cũng có Mohamed Salah để hi vọng, chưa kể họ còn Sadio Mane và Roberto Firminio.