Đánh giá phong cách thiết kế Maserati Ghibli S 2019

So với những đối thủ khác trong phân khúc, rõ ràng Maserati Ghibli S 2019 có những đường nét khác biệt, nhưng hoàn hảo. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng đại lý MaseratiVN khám phá xem, phong cách thiết kế của xe có gì đặc biệt.

Đánh giá đầu xe

Điểm thu hút sự chú ý của mọi người ở phần đầu xe, chính là sự góp mặt của những đường gân dập nổi trên phần nắp ca pô. Chúng được vuốt hướng tâm xuống chạm mép của cụm lưới tản nhiệt. Có lẽ, đây chính là thiết kế dạng khí động học hoàn hảo, không chỉ giúp cho xe sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn khiến Maserati Ghibli S 2019 trở nên thanh thoát hơn hẳn.

Hệ thống lưới tản nhiệt cùng hút gió của ô tô Ghibli S 2019 được cách tân rất tỉ mỉ, theo đó lưới tản nhiệt được bao quanh bởi viền kim loại mạ crom sang trọng, giữa trang bị này các nan kim loại được xếp hình dọc có chút gì đó giống với cụm lưới tản nhiệt của BMW. Còn ở chính giữa hệ thống này, vẫn là sự góp mặt quen thuộc của logo hình cây đinh ba.

Phía dưới hệ thống tản nhiệt của Maserati Ghibli S 2019, chính là hút gió và cản trước được trải dài nằm ngang hết sức độc đáo. MaseratiVN tin chắc rằng, bạn sẽ không thể tìm được một chiến mã nào khác sở hữu hệ thống lấy gió hết sức mới lạ này.

Điểm nhấn kế tiếp trên phần đầu xe chính là cụm đèn pha, với bóng xenon trung tâm cùng dải LED chiếu sáng ban ngày đều có màu xanh trắng khá ấn tượng, khu vực này còn xuất hiện những chi tiết thiết kế giống “vảy rồng” được làm từ kim loại mạ crom liền mạch trong hốc đèn.

Đánh giá thân xe

Thân xe của Maserati Ghibli S 2019 có đường nét khá đơn giản, nhưng vẫn lộ rõ bản chất thể thao của xe. Nổi bật nhất ở khu vực này, chính là 3 lỗ thông gió giống hệt vảy cá ở 2 bên hông trước, logo cây đinh ba được làm mờ tiếp tục xuất hiện sau khung viền cửa sổ.

Tay nắm cửa và khung viền cửa sổ của mẫu sedan hạng sang này được hãng mạ chrome sáng bóng. Không nằm ngoài dự đoán, kính chiếu hậu của xe cũng có khả năng chỉnh và gập điện, đi cùng với đèn LED báo rẽ giống như những mẫu xe hiện đại ngày nay.

Bộ mâm xe của Maserati Ghibli S 2019 có kích thước khoảng 19 inch, nhưng nếu muốn bạn có thể nâng cấp lên 21 inch, với con số này thì gần như lazăng của xe đã lớn nhất trong các mẫu sedan hiện nay. Mâm xe được thiết kế 7 chấu kép đẹp mắt cùng kẹp phanh đỏ, mỗi khi xuất hiện trên đường Maserati Ghibli S 2019 luôn biết cách thu hút mọi ánh mắt của mọi người.

Đánh giá đuôi xe

Phần đuôi của Maserati Ghibli S 2019 nhận được những đường nét mềm mại, có đôi chút gì đó hao hao với kiểu dáng của những mẫu Coupe 2 cửa. Cụm đèn hậu dạng LED được chia làm 2 khoang, một khoang nối liền với cửa cốp xe, khoang còn lại được vuốt nhẹ sang hai bên hông sau.

Dựa trên những đánh giá từ các chuyên gia, cụm đèn hậu của xe không có nhiều điểm nổi bật cho lắm. Dù vậy, điểm ấn tượng ở phần đuôi xe lại nằm ở cụm ống xả kép được làm bằng kim loại được mạ chrome, cụm ống xả này nhìn khá rõ bởi nó được thiết kế lồi ra chút so với cản sau của xe.

—>> Xem thêm ô tô Levante S 2019 tại đại lý MaseratiVN