Đánh giá sự thay đổi của GTS Super

Vespa GTS Super 2018 đích thị là chiến mã đình đám nhất hiện tại, khi sở hữu hàng loạt những tiện ích vượt trội. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Sài Gòn đã biết được rằng, xe còn có phong cách thiết kế khá hiện đại với những cải tiến mẫu mã mới.
Với nâng cấp đổi mới vượt trội thể hiện rõ nét qua từng phiên bản của GTS Super, đã giúp cho người tiêu dùng cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như hiểu rõ hơn về sự khác biệt rõ ràng giữa xe và các dòng xe tay ga đời mới khác trên thị trường.
Quyền lực và phong cách
Có thể thấy, xe GTS Super 2018 đặc biệt được hướng đến người dùng đa phần là nam giới, ấn tượng hơn nhà sản xuất Piaggio còn tung ra thêm lựa chọn “xanh rêu” vào bộ sưu tập của sản phẩm này. Vừa có thiết kế mạnh mẽ, đồng thời là dòng xe thể thao, chính vì thế thân xe xuất hiện khá nhiều chi tiết được đổi mới nam tính hơn, dù rằng vẫn còn giữ lại cho mình những đường cong đặc trưng đến từ thiết kế của Vespa.
Dù vậy. nếu như những khách hàng là nữ giới sở hữu cá tính mạnh mẽ và chuộng vẻ ngoài sành điệu, thời trang và phá cách thì những biến thể mới của mẫu xe tay ga Vespa nhập khẩu từ Ý, thì chắc chắn rằng luôn đạt được sự tin cậy và là sự lựa chọn phù hợp nhất để bạn tự tin khẳng định cá tính và phong cách của chính mình.
Đánh giá chi tiết
Các dòng xe Vespa GTS Super 2018 hiện nay đang có giá bán khởi điểm là 79.8 triệu đồng, đa phần đều là sản phẩm được lắp ráp trong nước (đã bao gồm VAT).
Nét đặc trưng khác đối với những mẫu mã Vespa, chính là vẫn giữ nguyên là hệ khung sườn bằng thép liền khối, mang đến sự an toàn tuyệt đối dành cho khách hàng. Ưu điểm của hệ khung thép liền khối chính là mang đến cảm giác cứng cáp, ổn định khi hoạt động.
Với những đường nét thiết kế truyền thống, đi kèm với những chi tiết thể hiện sự hiện đại ngay phần đầu xe, GTS Super vẫn giữ nguyên vẹn phần yếm lớn, đi kèm theo đó là những thiết kế đơn giản hơn khi xuất hiện những thanh crom hình chữ V, rất thanh lịch và cao cấp.
Phần kích thước tổng thể của chiến mã này lớn hơn hẳn so với những mẫu mã khác của Vespa, đó là vì phần yếm xe mang đến cảm giác bệ vệ và nam tính. Mặt nạ của xe nhận được những đường nét thiết kế khá tinh xảo, dựa theo phong cách mà Vespa 946 đang ở hữu.
Các cụm phím bấm cũng tương tự, dựa theo phong cách cổ điển của Vespa mà không hẳn là hiện đại, dù rằng có một số đổi mới để thích hợp với điều kiện thời tiết và giao thông tại nước ta. Nếu như dòng xe nhập khẩu có công tắc đèn bên phải sẽ là nút ngắt động cơ tạm thời, thì tại biến thể Việt đổi thay thế cho công tắc đèn 3 chế độ: tắt, đèn chờ và đèn chiếu sáng.
Tăng thêm khả năng an toàn cho xe, hãng không chỉ sử dụng lốp có kích thước 12 inch, mà còn bổ sung thêm phanh đĩa cho cả hai bánh. Vespa GTS Super không còn sử dụng két nước làm mát nữa, mà thay đổi thành gió cưỡng bức làm mát.
Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/