Đánh giá xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso 2019

Tại  buổi triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 14 (VMS 2018) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sự xuất hiện của chiếcMaserati Quattroporte GTS GranLusso 2019 đến từ Ý đã làm cho  bất kì khách tham quan nào cũng muốn dừng chân tại gian hàng của Maserati.Sở hưu nhiều ưu điểm vượt trội xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso đã mang đến giới chơi xe thỏa niềm đam mê đẹp mắt vận hành trơn chu, đại lý Maserativietnam cũng không ngoại lệ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nét đặc trưng của chiếc xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso.

1.Sở hữu ngoại hình siêu đẹp

Chiếc xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso 2019, với chữ GTS viết tắt của GranTurismo Sport,không thể giấu khỏi nét tráng lệ uy lực ,hứa hẹn mang lại nguồn năng lực dồi dào khi ngồi lên xe.

Thực tế, Maserati Quattroporte hãnh diện cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng F với các đối thủ như xe BMW 740Li 2019, xe Audi A8 2019 và Jaguar XJL 2019 nhưng biến thể GT SgranLusso và sẵn sang chinh phục của những siêu đại gia.

Sở hữu kích thước lý tưởng ,chiếc ô tô Maserati Quattroporte GTS GranLusso  nổi bật với bộ khung gầm vững chắc với kích thước tổng thể lần lượt là 5262 x 2128 x 1481 mm, tạo một  phong thái đĩnh đạc  ,bộ lưới tản nhiệt với các thanh kim loại chạy dọc sáng bóng,tạo nét sang trọng gắn  logo hình vương miện tôn lên nét đẹp tinh tế của dòng Maserati này.

Hệ thống đèn LED hiện đại được hãng xe Ý chọn lựa, giúp tầm nhìn được tăng cường với ánh sáng dịu mắt, thiết kế phía bên dưới là hốc hút gió thể thao được “khoét” nhẹ gợi cảm.Đường cong chạy dọc thân xe là những đường dập nổi xếp chống lên nhau theo một tỷ lệ vàng nhất định, xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso có bộ mâm hợp kim to bản cùng bộ gương chiếu hậu màu đen nam tính.

2.Nội thất trang bị hiện đại

Phát triển và duy trì  di sản thiết kế độc nhất vô nhị với hơn 55 năm. Với Quattroporte GTS GranLusso, các bạn dễ dàng nhận thấy sự tiến tiến có trong nội thất, hệ thống  thiết lập không gian bên trong xe một cách dễ dàng nhất thông qua một nút bấm.

Chiếc siêu xe của Maserati có chiều dài cơ sở lên đến 3171 mm – một con số ấn tượng đảm bảo không gian  bên trong xe rộng và thoáng, với 3 tone màu hiện đại như màu đen, màu nâu tự nhiên và đỏ, Quattroporte GTS GranLusso đánh thức mọi giác quan của chủ nhân trong lần đầu gặp gỡ.

Quattroporte GTS GranLusso  trang bị  tay lái 3 chấu với nhiều chất liệu đắt tiền như da hay sợi carbon với tay nắm nhỏ và chắc chắn ,thiết kế tinh xảo được chế tác thủ công với chất liệu da thượng hạng.

Ghế trước xe Maserati Quattroporte GTS GranLusso  có thể chỉnh điện đồng điều khiển chức năng sưởi tiện lợi hơn hết, hàn ghế hành khách thiết kế thể thao đem đến cảm giác tận hưởng tốc độ trọn vẹn mà không bị phá vỡ bởi bất kỳ dao động nào.Tổng thể, thiết kế hài hòa tạo sự thân thiện, gia đình bạn dễ dàng cùng nhau trải qua khoảnh khắc đầm ấm và hạnh phúc.

Xem thêm:

Bảng giá xe Maserati Ghilbi mới tại đại lý Maserativn