Động cơ iGet mang nhiều thay đổi cho Vespa LX 2018

Đã có không ít người tiêu dùng tại Việt Nam thường đưa ra câu hỏi rằng, vì sao Vespa LX lại không được nhà sản xuất Ý mang đến lựa chọn động cơ iGet. Không chỉ vậy, showroom Vespa Sài Gòn còn nhận được những câu hỏi như khi nào Vespa LX iGet sẽ ra đời? Tất cả những điều trên, đã chứng minh được rằng dòng xe này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu xe tay ga.
i-Get khối động cơ thay đổi mọi thứ
Hơn nữa, điều này chứng khách hàng dường như rất am hiểu về khối động cơ iGet mới toanh này, bởi nó thay đổi cái nhìn hoàn toàn về một sản phẩm Piaggio đời mới khi có sự góp mặt của động cơ iGet trên các sản phẩm tay ga của hãng.
Cứ ngỡ rằng, Piaggio Việt Nam sẽ vẫn giữ được cho mình nét đặc trưng về khối động cơ mới toanh của dòng Vespa LX trước kia, nhưng trước nhu cầu và góp ý quá lớn từ phía khách hàng về động cơ iGet – động cơ 3 van tiên tiến nhất trên thế giới, đã giúp cho xe Vespa LX được bổ sung động cơ này.
Không còn nghi ngờ gì nữa, trong thời gian qua đã có khá nhiều mẫu xe LX iGet 2018 đã chính thức lần đầu tiên được lộ diện tại Piaggio Topcom. Đặc biệt hơn nữa, chính là việt Piaggio chỉ phân phối dòng xe LX iGet này chỉ duy nhất tại thị trường nước ta mà thôi.
Sau những thành công vượt trội về động cơ iGet, mở đường bằng các dòng xe danh tiếng của hãng như Vespa Primanvera ABS hay Vespa Sprint ABS và trước đó là Piaggio Medley đã thu về được những phản hồi tích cực của người hâm mộ, đó cũng là bước tiến giúp cho Piaggio quyết tâm sẽ bổ sung tất cả mẫu mã của mình động cơ iGet này.
So với những động cơ khác, động cơ iGet ấn tượng ở chỗ được làm mát bằng gió, kèm theo đó là hệ thống phun xăng tiện tử đi kèm với khối động cơ 3 van, đưa mức tiết kiệm nhiên liệu của xe tốt hơn, với số liệu cực thấp so với những đối thủ khác trong phân khúc.
Khi trải nghiệm thử trên đường phố, đặc biệt với điều kiện đường xá đông đúc như thành phố Hồ Chí Minh thì mức tiêu hao chỉ dao động khoảng 47-50 km/lít. Còn với những điều kiện đường đẹp lý tưởng, thì mức mà xe có thể đạt được tầm 60 km/lít.
Ấn tượng hơn nữa, tiếng máy của động cơ sẽ êm ái hơn rất nhiều, mức đo được là 70% so với động cơ 3V.I.E trước đây từng đạt được.
Công nghệ hòa trộn thiết kế lịch lãm
Không còn nghi ngờ gì nữa, Vespa LX 125 iGet mới toanh thừa hưởng những đường nét, chi tiết độc đáo đến từ dòng sản phẩm Vespa truyền thống. Xe được đầu tư và phát triển nhằm hướng đến nhu cầu sử dụng một sản phẩm xe tay ga được kết hợp tài tình giữa nhiều nét đặc biệt.
Trong đó, một mẫu mã có thể hài hòa được giữa những công nghệ hàng đầu đi kèm với phong cách thiết kế sang trọng, tạo nên được đẳng cấp, phong thái, mang tính biểu tượng lịch lãm sẽ là chiến mã làm thỏa mãn nhu cầu dù khách hàng dù là người dùng khó tính nhất.
Sự ra đời của Vespa LX iGet không chỉ là đáp ứng nhu cầu từ phía người tiêu dùng, mà đây còn là cơ hội khởi đầu dành cho chiến dịch thương hiệu Vespa mới, với tên gọi “not for everyone – không dành cho số đông”, điều này càng chứng minh thêm dòng xe Vespa LX mới toanh sẽ luôn dành cho những người dùng đẳng cấp nhất.
Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/