Giá bán cụ thể của Maserati Quattroporte và Ghibli trong tháng 6/2019

Maserati là một trong số nhà sản xuất xe hạng sang hiếm hoi của Ý có mặt trên thị trường Việt Nam, hãng được thành lập vào tháng 12/1914. Theo tìm hiểu của showroom MaseratiVN, Maserati có ý nghĩa là “sang trọng, thể thao và cá tính” đi kèm với đó triết lý mà hãng mang đến người dùng chính là những dòng xe siêu sang, sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian.

Chính bởi lẽ đó mà ngay từ khi bước chân vào thị trường Việt, cái tên Maserati đã nhanh chóng được nhiều người chú ý. Dù còn khá mới, nhưng xe Maserati Quattroporte 2019, Maserati Levante, Maserati Ghibli đã dần chiếm lấy lòng tin của mọi người.

Trước đây, Maserati chỉ chuyên sản xuất những mẫu xế hộp hạng sang hai cửa hoặc những chiếc sedan thể thao. Dù vậy, đến năm 2016 thương hiệu này nhận thấy phân khúc SUV có nhiều tiến triển tốt, xu thế xe gầm cao đang thật sự bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường thế giới.

Và thế là những mẫu SUV và sedan lần lượt cập bến thị trường Việt, những mẫu xe chính hãng đầu tiên tiếp cận người dùng nước ta thông qua nhà phân phối Auto Modena.

Ưu điểm ở những sản phẩm Maserati là phong cách thiết kế đậm đà, đậm chất Ý. Ngoài ra còn có không gian nội thất sang trọng, được thiết kế từ những chất liệu cao cấp nhất.

Giá bán Maserati Quattroporte trong tháng 6

Maserati Quattroporte nằm trong phân khúc xe sedan cỡ lớn, khác hoàn toàn với những gương mặt khác đến từ Đức hay Nhật, phong cách thiết kế của xe Maserati Quattroporte 2019 vẫn có nét gì đó điệu đà như một mẫu sedan thể thao cỡ nhỏ.

Ưu điểm mà dòng Maserati Quattroporte đang có được chính là kiểu dáng sang trọng, quyến rũ, mang đậm nét đặc trưng của Ý. Trong các dòng xe nhà Maserati thì chiến mã này có khoang nội thất đẹp nhất, đi cùng với động cơ mạnh mẽ. Khả năng êm ái và tiện nghi vẫn hơn một số đối thủ khác một bậc, nhưng giá bán của xe vẫn còn khá cao.

Maserati Quattroporte hiện có 8 phiên bản tại thị trường Việt Nam, cụ thể giá bán như sau:

Giá bán Maserati Ghibli trong tháng 6

Maserati Ghibli được nhà sản xuất Ý giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 4/2013 tại Thượng Hải (Trung Quốc), chiến mã này xuất hiện nhằm mang đến sự đa dạng hóa sản phẩm, giúp cho khách hàng yêu thích sản phẩm của Maserati có thêm sự lựa chọn phong phú.

Phiên bản Maserati Ghibli 2019 tiêu chuẩn hiện nay đang sử dụng khối động cơ V6 có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 350 mã lực, với mức giá bán đi kèm là 4.7 tỷ đồng.

Kế đến chính là bản Maserati Ghibli S với cỗ máy V6 đi kèm mang đến công suất tối đa đạt 410 mã lực, động cơ của xe thú vị ở chỗ có dẫn động cầu sau RWD, hiện tại phiên bản này có mức giá khởi điểm là 5.4 tỷ đồng.

Cuối cùng, phiên bản Maserati Ghibli S Q4 được lắp ráp trái tim V6 cung cấp cho người điều khiển trải nghiệm công suất 410 mã lực, kèm theo đó là hệ dẫn động 4 bánh AWD với mức giá dao động là 5.8 tỷ đồng.

—>> Xem thêm xe Maserati Ghibli S 2019 tại showroom MaseraiVN