Gợi ý thiết kế nhà bếp tiện nghi với căn hộ 1 phòng ngủ

Với diện tích căn hộ 1 phòng ngủ đã làm đau đầu không ít người khi phải nghĩ đến cách bố trí và sắp xếp các gian phòng buộc phải có . Như phòng bếp nơi giữ tổ ấm cần được thiết kế sao cho thật hợp lý mà khi bước vào bạn thật tự tin trổ tài nấu nướng. Bài viết dưới đây, thiết kế nội thất IVI  sẽ giúp bạn  tìm được phong cách thiết kế cho phòng khách nhà mình .

1. Mẫu thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ với không gian mở

Đối với thiết kế nhà bếp hiện đại với diện tích chung cư nhỏ thì phong cách thiết kế không gian mở càng trở nên phổ biến. Đối với phong cách này bạn có được ưu điểm lớn như  sáng tạo, xóa bỏ giới hạn trong thiết kế truyền thống , không gian mới mẻ hơn và tiết kiệm diện tích .

Mẫu thiết kế nhà bếp này thường được các kiến trúc sư  sử dụng bàn đảo bếp làm vách ngăn. Chiếc bàn đảo hiện đại được thay thế bức tường vuông vức mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà vẫn đầy đủ công năng cần thiết mà còn sử dụng chất liệu gỗ giúp không gian trở nên ấm cúng hơn.

2. Mẫu thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ với đồ nội thất đa năng

Có thể khẳng định, đối với nhà bếp có diện tích nhỏ,gia chủ thông minh sử dụng đồ nội thất thông minh đóng vai trò quan trọng.Cơ bản nó giúp bạn giải quyết những vấn đề ” rắc rối” về diện tích với đồ nội thất đa chức năng là 1 trợ thủ đắc lực bạn có thể tận dụng nhiều sáng tạo như kết hợp bàn đảo, quầy bar là ý tưởng không tồi dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn sắp xếp vật dụng có logic như bếp nấu, chậu rửa và các dụng cụ được sắp xếp gọn gàng trong 1 chiếc tủ đa năng và ngăn nắp. Khi sử dụng bạn chỉ cần mở tủ và kéo đồ dùng cần sử dụng ra bạn có nhiều thời gian hơn cho công việc của chính mình .

3. Mẫu thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ với hệ thống kệ mở

Hệ thống kệ mở được nhiều nhà sản xuất nội thất nhà bếp ngày càng phát triển. Thay vì việc sử dụng những bộ tủ bếp đồ sộ với cánh đóng mở , giờ đây bạn có thể thay thế bằng mẫu kệ mở đẹp mắt lại khá sáng tạo. Trên những chiếc kệ này bạn tha hồ lưu trữ bát đĩa, ly cốc,… rất chắc chắn và an toàn cho trẻ nhỏ .Thậm chí, bạn có thể tạo điểm nhấn trưng bày bộ sưu tập cốc đĩa xinh xắn.

4. Mẫu thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ với màu trắng chủ đạo

Với nhà bếp diện tích nhỏ đặc biệt ở các căn chung cư 1 phòng ngủ , không gian bếp bạn nên  sử dụng màu trắng là tone màu chủ đạo là sự lựa chọn số 1. Vì sự đồng bộ màu sắc từ sơn tường, cửa kính, đồ nội thất sẽ tạo nên 1 khối liền mạch giữ được sự ngăn nắp và sạch sẽ và có cảm giác thoáng đãng hơn . Dễ dàng  tạo điểm nhấn bạn có thể sử dụng một vài đồ vật màu sắc sáng để không gian trở nên sinh động và tránh nhàm chán. Bạn có thể sắm cho mình chiếc kệ các ô gạch đen – trắng xen lẫn hoặc màu sắc và trang trí vật dụng mang đến không gian hiện đại hơn .

Xem thêm :

3 phong cách thiết kế nội thất nhà ở hot năm 2019