Hình thức quản lý khách hàng hiệu quả trong thị trường khách sạn

Chúng ta đều hiểu rằng khách hàng là yếu tố chính quyết định việc thành công của nhà hàng, khách sạn. Họ là những người cần được thỏa mãn, hài lòng bạn chúng ta là người cung cấp những dịch vụ, sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Để có thể thực hiện được việc này, bạn nên lên phương pháp một cách chi tiết, chi tiết về kế hoạch tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn khắc phục các vấn đề trên qua đó quản lý khách hàng sẽ dễ dàng, khoa học và tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, chi phí, ngân sách quảng cáo cho khách sạn của mình.
Trong bài viết sau đây, CRMVIET sẽ đem lại cho chủ khách sạn nhiều thông tin hay về hình thức quản lý nhà hàng, khách hàng với phần mềm CRM.
CRM là gì?
CRM là gì – là từ viết tắt của Customer Relationship Manager hay còn được biết tới với cái tên quản lý quan hệ khách hàng.
Là phần mềm trợ giúp doanh nghiệp của bạn có thể quản lý nhiều hoạt động trao đổi, lịch sử tương tác với khách hàng của mình.
Nguyên nhân nào nên dùng CRM vào quản lý, kinh doanh nhà hàng, khách sạn?
1. Dữ liệu khách hàng được quản lý một cách khoa học, hợp lý
Việc mở rộng quy mô kinh doanh cùng nghĩa với việc phát triển tập khách hàng sẽ làm cho khối lượng data của chủ khách sạn dần khổng lồ từ những nguồn khác nhau như email marketing, sms marketing, telesale, facebook, google, hay từ giới thiệu… CRMVIET sẽ thay thế các file excel thủ công hay các cuốn sổ tay ghi chép phức tạp với một giao diện duy nhất trên phần mềm CRMVIET.
Các dữ liệu cũng như nhiều hoạt động trao đổi với khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm thay vì mọi thông tin, dữ liệu rải rác ở mỗi nơi một chút. Bạn chỉ phải truy cập vào phần mềm của CRMVIET và tất dữ liệu bạn cần đều ở đó. Vì vậy việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng sẽ trở lên không quá khó, tiết kiệm thời gian và công sức để làm một số công việc khác.
2. Giúp khách sạn của bạn tăng doanh thu một biện pháp nhanh chóng
CRMVIET sẽ giúp bạn giám sát mức độ quan tâm của khách hàng từ lần gặp đầu tiên, tiếp xúc đến nhiều cuộc gặp, lịch hẹn và cuối cùng là mua hàng. Điều này sẽ giúp ích cho CEO rất nhiều trong việc biết được hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, truyền thông mà bạn đã triển khai.
Quan trọng hơn, phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất sẽ giúp khách sạn nắm được tập đối tượng khách hàng tiềm năng, cho phép doanh nghiệp sử dụng những dữ liệu khách hàng cho việc phân tích để chăm sóc khách hàng theo từng nhóm chi tiết. Nhiều phân tích này sẽ giúp bạn bán được phòng và các dịch vụ đi kèm cũng như duy trì lượng khách hàng Hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới qua tính năng Automation Marketing được thiết lập trong CRMVIET. Sau đó, tăng doanh thu của khách sạn.
3. Bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng
Một ưu điểm quan trọng của phần mềm CRMVIET đó là bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng.
Nếu như bạn lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng trong file Word, Excel thì khi máy tính có trục trặc dữ liệu sẽ mất toàn bộ. Việc lưu trữ dữ liệu khách hàng trên CRM sẽ hỗ trợ bạn giữ nguyên toàn bộ một số dữ liệu đó một phương án an toàn trong suốt quá trình kinh doanh.
CRMVIET hỗ trợ khách sạn lưu trữ dữ liệu một cách nhanh chóng và thích hợp, CEO hoàn toàn yên tâm và không cần băn khoăn là dữ liệu của mình sẽ bị mất. Chưa dừng lại ở đó, phần mềm có thể lưu trữ những lượng thông tin, dữ liệu khổng lồ để quản lý khách hàng. Thiết lập phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời dành cho nhiều nhà quản lý. Đây là lựa chọn tối ưu dành cho các nhà hàng, khách sạn trong thời buổi công nghệ 4.0 đạt được nhiều kết quả nổi bậc.