Lắp bơm tăng áp cho nước nóng từ máy năng lượng mặt trời tại Quận 1

Khách hàng là nhà tư nhân có xài hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời tuy nhiên do hiện tại chỉ dùng duy nhất máy tăng áp cho nước lạnh từ bồn xuống các vòi và các thiết bị dùng nước nên sinh ra tình trạng áp lực nước nóng và nước lạnh không cân bằng. Thợ điện nước 1FIX™ tư vấn giải pháp là thay đổi lại cách đấu nối đường ống và dùng 2 máy bơm để cân bằng áp lực, trong đó có một máy bơm tăng áp dành cho nước nóng, là loại máy bơm chịu được nhiệt độ cao lên đến 120 độ.

Đây là loại công việc không dành cho thợ tay nghề yếu hay chưa có kinh nghiệm thực tế trong lắp đặt máy bơm nước nóng, và đặc biệt phải chọn đúng giải pháp bơm để cân bằng áp lực cho hệ thống tránh tình trạng nước quá nóng hay quá lạnh do một nguồn cấp có áp lực vượt trội.

Sau khi hoàn thành lắp đặt mất gần 3 giờ đồng hồ thì thợ nước của 1FIX™ tiếp tục vệ sinh bồn nước Inox và máy năng lượng mặt trời do chủ nhà yêu cầu cung cấp thêm các dịch vụ này.

Bảng giá sửa chữa – lắp đặt máy bơm nước

# # DỊCH VỤ ĐVT ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1 1 Lắp bơm tăng áp cho các nguồn nước yếu. Cái 300.000đ – 400.000đ Tùy theo độ khó khi thi công.
2 2 Lắp máy bơm nước Cái 300.000đ – 400.000đ Theo thực tế công việc – cấp nguồn nước, nguồn điện.
3 3 Thay máy bơm nước Cái 200.000đ – 300.000đ Tùy theo độ khó khi thi công.
4 4 Sửa máy bơm nước Trường hợp N/A Báo giá theo tình trạng và khối lượng công việc (sau khi khảo sát miễn phí.)

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.