Maserati Ghibli ấn tượng với bộ cánh của nhà mốt Louis Vuitton

Trên mạng xã hội những ngày qua đang lan truyền một đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông Trung Quốc bị lực lượng chức năng cho dừng và kiểm tra xe. Vô tình MaseratiVN nhận thấy rằng, điều đặc biệt ở đây không phải vì câu chuyện giữa hai bên mà hầu hết người xem đều khá thích thú với hình ảnh chiếc Maserati Ghibli “khoát” lên mình bộ áo với bộ áo Louis Vuitton x Supreme màu xanh của nhà mốt nổi tiếng.

Ghibli kết hợp LV

Louis Vuitton là một nhãn hiệu thời trang xa xỉ của nước Pháp, được giới tài phiệt và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để thể hiện đẳng cấp của mình. Hãng thời trang danh tiếng này đã cho ra mắt không biết bao bộ sưu tập làm các fan cuồng phải phát sốt và sưu tầm cho bằng được. Ngoài áo quần, thương hiệu thời trang còn nổi tiếng với các thiết kế túi xách, kính…

Maserati Ghibli ấn tượng với bộ cánh của nhà mốt Louis Vuitton
Ghibli x LV

Hình ảnh của chiếc xe sang hạng trung Maserati Ghibli 2019 mặc áo theo phong cách Louis Vuitton đã xóa bỏ giới hạn của thời trang, đem đến cho người yêu thích cái đẹp trên toàn thế giới một cái nhìn mới cho ứng dụng của thời trang vào cuộc sống, không có từ ngữ nào có thể diễn ra được vẻ ngoài xuất sắc của xế hộp này.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên một chiếc xe ô tô xuất hiện khác lạ như vậy. Theo nguồn internet, trước đó vào năm 2017, một thiếu gia 15 tuổi đến từ Dubai có tên tài khoản mạng Money Kicks cũng đã khoe chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta của mình trong bộ trang phục cũng của Louis Vuitton x Supreme, giới yêu xe đã nhanh chóng săn lùng hình ảnh của xế hộp này để thỏa mãn sự tò mò của mình.

Maserati Ghibli ấn tượng với bộ cánh của nhà mốt Louis Vuitton
Thiếu gia với chiếc Ferrari

Lỗi ở quá đẹp

Cùng chung ý tưởng tuy nhiên, do quy định ở các nước khác nhau nên tạo phản ứng khác nhau. Nếu như ý tưởng của chàng trai Dubai được cho là khác lạ và trở nên đình đám thì chiếc Maserati Ghibli của người đàn ông ở Trung Quốc lại bị cảnh sát tuýt còi chiếc sedan hạng sang tầm trung này đã bị thay đổi màu sơn.

Maserati Ghibli ấn tượng với bộ cánh của nhà mốt Louis Vuitton
Maserati Ghibli nguyên mẫu

Việc quy định giữ nguyên màu đăng ký được thực hiện khá khắt khe ở đất nước tỷ dân. Kết quả, cảnh sát đã yêu cầu chủ xe phải tháo bỏ ngay lập tức đề-can Louis Vuitton cho chiếc sedan hạng sang tầm trung Maserati Ghibli để xe trở về đúng với màu sơn đã đăng ký trước đó. Vụ việc xảy ra vào ngày 16 tháng 9 năm 2019, tại Cao Bưu, một thị xã cấp huyện thuộc địa cấp thị Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Sự việc trên vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người, có nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối khi một dòng xe có lớp áo thời trang như vậy nhưng tuổi thọ lại quá ngắn.

—>> Xem thêm Maserati Levante 2019 tại MaseratiVN