Medley thay đổi như thế nào để thích ứng với thị trường

So với trước, Medley của ngày hôm nay đã gần như hoàn thiện và là một trong những sản phẩm chiến lược của đại gia đình Piaggio. Theo nhận định của Vespa Việt Nam, dòng xe này hoàn hảo hơn trước nhờ kết hợp hài giữa vận hành, tính năng sử dụng và cả độ an toàn cao.
Thế thượng phong của Piaggio
Thế hệ mới của Medley không thể nào thiếu đi hệ thống ABS, đặc biệt hơn nó còn xuất hiện ở cả bánh trước lẫn bánh sau của xe. Piaggio còn tiên tiến hơn, khi mang đến cho xe hệ thống tạm dừng Start & Stop, cụm đèn LED cho xe còn được cải tiến trong bắt mắt hơn hẳn trước kia.
Chia sẻ từ các ông lớn của Piaggio Việt Nam, Piaggio Medley ABS 2018 là sản phẩm tiên tiến nhất mà hãng muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam, xe sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại, là sản phẩm có sức cạnh tranh mà hãng đã dành khá nhiều tâm huyết.
Mẫu xe tay ga cao cấp này được thương hiệu Ý định nghĩa lại chất lượng của dòng xe máy, kèm theo đó là khẳng định vị thế tiên phong trong phân khúc xe hai bánh cao cấp tại châu Á – Thái Bình Dương, nơi được mệnh danh là vương quốc của xe tay ga.
Bộ la zăng mà xe sử dụng có chút thay đổi so với trước, vành trước đạt 16 inch còn vành sau lại 14 inch, cả hai đều được làm bằng hợp kim nhôm và lốp không săm. Ngoài hỗ trợ đắc lực của ABS, xe còn có them cảm biến độ nghiêng, một công nghệ có thể làm ngưng hoạt động của hệ thống Start & Stop và động cơ sẽ ngắt khi xe bị ngã.
Động cơ mà xe được lắp ráp là cỗ máy i-Get có khả năng phun nhiên liệu điện tử, khối động cơ này được Piaggio đầu tư khá mạnh tay nhăm mang đến chất lượng vượt trội, bảo vệ môi trường rất tốt. Xe còn có thêm các tiện ích khá hữu ích, móc treo đồ có tể thu vào, ngăn chứa đồ có cổng USB, yên xe lớn…
Cách tân trong từng chi tiết
Mang đến sự tiện lợi hơn, hãng đã dịch chuyển bình xăng xuống khu vực để chân, nó cũng sẽ giúp cho người lái cảm thấy an toàn hơn hẳn. Đèn LED định vị ở phía trước có màu trắng, đi cùng cụm đèn LED đỏ khá bắt mắt, giúp cho cái nhìn của Medley được cải thiện tuyệt đối, không thể lẫn vào đâu được trong đám đông.
Kiểu dáng mới độc đáo, nhà sản xuất đến từ Ý còn tinh tế hơn khi mang đến nhiều màu sắc lựa chọn, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ thời trang, sở thích, nam tính hay điệu đà của từng khách hàng.
Xe còn được cách tân theo lối phát triển mới, với lá cờ nước Ý khá cá tính nhưng không kém phần sang trọng. Hãng còn nâng cấp phần nhìn hơn khi có các phụ kiện đi kèm sang chảnh khác như thảm chống trượt, nắp che, vỏ xe chống nước, khung chắn gió… dù là người dùng khó tính nhất cũng có thể tìm được những phụ kiện ưng ý cho riêng mình.
Hiểu rõ được sự thay đổi tư duy của người dùng nước ta trong việc di chuyển hằng ngày, chính vì thế mà Medley 2018 được khai thác khéo léo giữa các giá trị hiện và và tính tiện dụng, xe đổi mới kỹ thuật và cả vẻ đẹp từ Ý. Hơn hết, chính là yếu tố tiết kiệm nhiên liệu luôn là vấn đề được nhà sản xuất và quan tâm hàng đầu, để khẳng định được dòng xe tay ga nhà Piaggio luôn là người tiên phong.
Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/