Quảng Bình quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch tại hội chợ New York Times

Hình ảnh “vương quốc hang động” với vẻ đẹp hùng vĩ hiếm có ở Phong Nha – Kẻ Bàng thuộc tỉnh Quảng Bình được quảng bá tại hội chợ du lịch New York Times thường niên, hội chợ lớn nhất nước Mỹ.

Được biết, đây là hoạt động xúc tiến du lịch do tỉnh Quảng Bình phối hợp với công ty TNHH MTV Chua Me Đất tổ chức từ ngày 25 đến 27/1/2019 tại New York Times Travel show. Năm nay, hội chợ du lịch lớn nhất nước Mỹ này có 560 gian hàng của các doanh nghiệp, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, thu hút hơn 30.000 người tham gia.

a-hoi-cho-New-york-times-3-1504-1548648414

Tham gia hội chợ du lịch New York Times Travel show năm nay, tỉnh Quảng Bình giới thiệu vùng đất hang động, di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, vẻ đẹp kỳ vĩ của hang Sơn Đoòng, hệ thống hang động Tú Làn, hang Va… đến khách quốc tế. Ngoài ra, gian hàng Quảng Bình còn tạo được ấn tượng sâu sắc với khách du lịch về những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, đặc biệt là hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng, một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất năm 2019.

Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tham gia các hội thảo chuyên đề, làm việc với các chuyên gia du lịch trong khuôn khổ hội chợ để học tập, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian tới.

Xem thêm: Đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi du lịch Quảng Bình tại Tổng đài Vietjet Air