Tận hưởng cảm xúc và trải nghiệm mới lạ với Maserati

Khi nhắc đến Ý, sự nổi tiếng của họ không chỉ đến từ bức họa Leonardo Da Vinci, thời trang sành điệu pha chút cổ điển, hay nền kiến trúc tinh tế, mà đây còn được xem là chiếc nôi của những mẫu xe sang trọng. Và khi nhắc đến dòng xe sang thể thao, MaseratiVN không thể nào không đề cập đến thương hiệu “cây đinh ba” – Maserati đầy quyền lực.

Được tạo nên từ chính nguồn cảm hứng bất tận đến từ nước Ý, ra đời từ những đôi bàn tay tinh xảo của nghệ nhân, các chiến mã này được bổ sung khá nhiều những chi tiết được làm bằng tay nhất, Maserati chính là nơi bất đầu của những cảm xúc và mang đến cho khách hàng thượng lưu những trải nghiệm tuyệt vời nhất, thứ mà ai cũng mong ước có được.

Không chỉ nổi tiếng bởi sự kết hợp hoàn hảo tuyệt vời giữa trái tim mạnh mẽ, cùng với đó là phong cách thiết kế thu hút trong ngành công nghiệp ô tô, Maserati chinh phục mọi khách hàng bởi cách mà các thương hiệu này chiều chuộng người dùng qua những chương trình độc – lạ – hiếm có. Điều đó đã được chứng minh qua kỉ niệm 2 năm cập bến thị trường Việt, Maserati lần đầu tiên ra mắt các đặc quyền và những ưu đãi cao cấp nhất dành cho những dòng xe chủ lực như Maserati Levante 2019, Maserati Ghibli 2019, Maserati Quattroporte 2019… mang đến sự an tâm tuyệt đối cho thượng khách.

Chăm sóc tận tình

Sự quan tâm tận tụy, chú đáo của Maserati đến với từng thượng khách không chỉ dừng lại vào thời điểm chủ nhân đưa các dòng xe Maserati về nhà, mà đó chỉ là những bước đầu tiên cho hành trình đồng hành giữa Maserati và khách hàng với sự hỗ trợ và chăm sóc tối đa mà hãng muốn dành cho người dùng.

Maserati liên tục đáp ứng những kỳ vọng của thượng khách, tạo nên những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho Maserati trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lòng người yêu xe, thông qua những giá trị mới mẻ và thiết thực như gói ưu đãi 1 – 2 – 3.

Có thể thấy được rằng, 1 – 2 – 3 chính là gói ưu đãi chăm sóc xe ngắn gọn, dễ nhớ và mang đến hiệu quả được Maserati thiết kế dành riêng cho các thượng khách có niềm đam mê to lớn đến các dòng xe hiệu suất cao, sang trọng đến từ Ý, đặc biệt là Maserati Levante S 2019.