Tìm hiểu về chiếc Ford Edge ST 2019 đại diện sự tối tân

Đối với biến thể Ford Edge ST 2019, sử dụng như mẫu hatchback điển hình như Focus ST hay Fiesta ST và được xem là dòng xe thể thao tầm trung nằm dưới dòng RS  nhưng thuộc hạng cao cấp nhất của hãng xe Mỹ. Theo đại lý Ford Hà Thành ,  Ford Edge ST 2019 đã đem lại  sự đột phá mới nằm trong kế hoạch làm đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình.

  1. Khả năng vận hành tiên tiến

Ngoài việc , xe được nâng cấp động cơ, Edge ST sở hữu hệ thống treo riêng biệt cùng chế độ lái Sport độc quyền , nhờ đó xe có  khả năng tăng tốc tốt hơn, tốc độ phanh/sang số êm ái cộng thêm  tiếng gầm động cơ tốt hơn nữa nhờ ống xả mới.

tim-hieu-ve-chiec-ford-edge-ST2019-dai-dien-su-toi-tan3

Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu  hãng vẫn chưa được công bố nhưng phiên bản Edge Sport cũ có mức tiêu hao là 13,8/8,9 lít/100 km .

  1. Ưu điểm vượt trộ của Ford Edge

Ford Edge ST 2019 sở hữu 6 màu ngoại thất và 4 tùy chọn màu nội thất. Với bản nâng cấp này , thiết kế  xe mang đậm phong cách thể thao hơn .Thực chất,  Ford Edge ST 2019 sẽ là cạ cững với người yêu thích dòng SUV/CUV nhưng vẫn muốn trải nghiệm theo hướng lái như một mẫu thể thao.

Ưu điểm vượt trội của  Edge ST là sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất ,vận hành  mượt mà hơn nhiều đối thủ; cung cấp trang thiết bị nội thất tiện nghi; và sở hữu được khoang hành lý rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu.

So với Edge thông thường thì biến thể  ST thể thao và chất hơn, nhưng không quá mạnh mẽ và dữ dằn như phiên bản RS. Phần đầu xe có thay đổi nhiều nhưng vẫn giữ nét đặc trưng , c bổ sung thêm cánh khuếch tán không khí phía dưới. Hình ảnh lưới tản nhiệt mạ crom sáng  được thay thế lưới tản nhiệt hình vân tổ ong sơn đen bóng và logo ST gắn bên dưới góc phải.

tim-hieu-ve-chiec-ford-edge-ST2019-dai-dien-su-toi-tan

Xem thêm:

Xe Ford Focus

Thân xe Ford Edge ST 2019 tạo ấn tượng hơn với ốp viền bánh, mâm thể thao 21 inch 5 chấu kép độc quyền. Hai bên gương chiếu hậu ngoài tích hợp đèn xi nhan hiện đại , tay nắm cửa cùng màu sơn ngoại thất và cánh lưới gió bên sườn cải tiến.

Phần nội thất bên trọng của  Edge 2019 nâng cấp gồm vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp nút điều khiển, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng. Hàng ghế mang  âm hưởng  thể thao. Ngoài ra, Edge ST mới còn có núm xoay  điều  khiển khi chuyển số . Đặc biệt trung tâm điều khiển được bố trí nhẹ nhàng và đơn giản hơn và lược bỏ một số nút bấm vật lý gây rối cho tài xế.

Ford Edge ST 2019  nhờ có sở hữu ghế ngồi thể thao nên các hàng ghế  được đệm bọc dày hơn bản tiêu chuẩn kết hợp  đường chỉ khâu có màu tương phản. Riêng hàng ghế trước đưuọc bọc kết hợp thêm vải nhung Alcantara trở nên sang trọng hẳn , tọa nên sự nền nã và lôi cuốn ,  logo ST nổi trên phần tựa lưng.

tim-hieu-ve-chiec-ford-edge-ST2019-dai-dien-su-toi-tan2

Kết luận:

Chắc hẳn với diện mạo hiện đại và thể thao thì việc mang đến  khả năng vượt trội về vận hành thì quả không khó với Ford Edge 2019 , chính vì thể mẫu xe này được săn đón và hầu hết mang đến sự ưng ý nhất và thực dụng nhất.

Xem thêm:

Mua xe Ford mới tại đại lý Ford Hà Thành

Tổng hợp và biên tập :

www.fordhathanh.org/tim-hieu-ve-chiec-ford-edge-st-2019-dai-dien-su-toi-tan-170.html