Top 3 Nệm Foam 1m4 Được Khuyên Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay

Nệm foam thuộc phân khúc hàng bình dân giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng trên thị trường chăn ga gối nệm. Trong đó, nệm foam 1m4 được đánh giá là loại “trung tính” bởi có thể dùng như nệm đơn 1 người nằm hoặc làm nệm đôi cho 2 người sử dụng.

Vậy nên chọn sản phẩm nào phù hợp với giá tiền và nhu cầu sử dụng? Tham khảo ngay top 3 nệm foam 1m4 được các chuyên gia nệm khuyên dùng nhiều nhất hiện nay:

[​IMG]

Đệm foam 1m4 được khuyên dùng

1. Ưu nhược điểm của nệm foam
Nệm foam có nguyên liệu sản xuất chính là mút, bọt xốp. Đặc tính nổi trội của nệm là dẻo dai và khả năng co giãn tốt. Vỏ bọc bằng vải có công dụng bảo vệ ruột nệm khỏi sự tấn công của các yếu tố tiêu cực từ môi trường xung quanh.

1.1. Ưu điểm
Nệm foam có tính đàn hồi tương đối tốt. Sau khi kết thúc quá trình chịu lực, các phần lún của nệm sẽ từ từ khôi phục trở lại trạng thái bình thường, giữ tính thẩm mỹ lâu dài cho bản thân sản phẩm và không gian phòng ngủ.

Nệm được làm từ mút, xốp tinh chế nên người nằm có thể cảm nhận rõ sự dẻo dai, êm và ấm áp. Tính đàn hồi của nệm hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể ở mức tối đa, loại bỏ tình trạng đau mỏi lưng khi lâu.

Cấu trúc nệm theo dạng phân tử liên kết, có mật độ dày đặc tạo ra khả năng ngăn chặn thoát nhiệt hiệu quả. Vì thế nệm là sản phẩm lý tưởng nhất vào mùa đông, mang tới cho người dùng giấc ngủ ấm áp, không lo bị cảm lạnh.

[​IMG]

Đệm Foam 1m4

Foam có độ bền cao, thời gian sử dụng kéo dài từ 5 đến 7 năm mà không lo ngại tình trạng xẹp lún, biến dạng. Nệm có thiết kế gọn nhẹ giúp người dùng tiết kiệm diện tích phòng, dễ bài trí nội thất theo sở thích, đặc biệt với những gia đình có không gian sống hẹn chế.

Nệm mút được đánh giá là dòng nệm có kích thước đa dạng nhất. Vì vậy không khó cho bạn tìm mua nệm foam 1m4. Độ rộng trung tính này có thể dùng như nệm đơn nếu bạn thích nằm 1 mình rộng rãi, hoặc có thể dùng như nệm đôi cho 2 người ngủ mà vẫn đảm bảo có thể xoay trở mình thoải mái.

Tìm hiểu các kiến thức về đệm Foam khác>>> CLICK HERE

1.2. Nhược điểm
Nệm foam có thành phần sản xuất từ nguyên vật liệu tổng hợp nên không được đánh giá cao về tính thân thiện với môi trường. Nệm sau khi hết thời hạn bảo hành và không còn sử dụng cần được xử lý đúng quy trình, đảm bảo khoa học và không gây ra những tác hại nghiệm trọng với tự nhiên.

Tính giữ nhiệt của nệm giúp người nằm thấy ấm áp trong mùa đông nhưng nó lại chính là nhược điểm nếu sử dụng vào ngày hè. Cấu trúc phân tử phân bố quá dày ngăn chặn quá trình lưu thông không khí. Nếu nằm quá lâu, bạn sẽ thấy nóng lưng vì nhiệt được hấp thụ vào nệm mà không thể thoát ra ngoài.

Với những người thích dùng nội thất lâu bền thì nệm foam không phải là sản phẩm phù hợp, bởi nệm chỉ có tuổi thọ từ 5 đến 7 năm.

Nệm foam 1m4 cho 2 người nằm có thể gây cảm giác chật hẹp, bí bách với những người cao lớn. Đặc biệt, với người có trọng lượng quá nặng, việc nằm thường xuyên, lâu ngày có thể khiến nệm bị lún xẹp đi trông thấy nếu không biết cách đổi đầu hoặc lật mặt nệm.

2. Top 3 nệm foam 1m4 được khuyên dùng nhiều nhất
Khách hàng có nhu cầu dùng nệm foam 1m4 có thể tham khảo những mẫu sản phẩm nổi bật sau:

2.1. Nệm foam đa tầng Aurora
– Nệm có 2 tầng foam và 1 tầng memory foam tạo tính năng hỗ trợ, nâng đỡ cột sống hoàn hảo.

– Vải bọc mát Cool Climate giúp điều hòa thân nhiệt, loại bỏ cảm giác hầm nóng hiệu quả trong những ngày oi bức.

– Nệm có thiết kế thông minh, có thể cuộn tròn khi muốn cất gọn hoặc vệ sinh phòng ngủ mà không gây biến dạng, hư hỏng nệm.

[​IMG]

Nệm foam đa tầng Aurora

– Nệm foam 1m4 đa tầng của Aurora có 2 độ dày cho bạn lựa chọn: Loại 15cm tạo cảm quan gọn gàng tinh giản, loại 25cm mang đến cảm giác ấm áp sang trọng.

– Nệm thuộc thương hiệu Dlavish, giá bán niêm yết với kích thước 1m4 là 9.640.000 đồng (loại 15cm) và 16.080.000 đồng (loại 25cm).

2.2. Nệm Oyasumi Aki
– Nệm Oyasumi thuộc thương hiệu Inoac (Nhật Bản), giá bán niêm yết của kích thước 1m4, dày 15cm là 11.810.000 đồng.

– Nguyên liệu Pu Foam cao cấp không chứa Formaldehyde – thành phần gây dị ứng cho làn da của con người.

– Khác với dòng đệm khác như Hanvico, Everon,…đệm oyasumi có cấu trúc 3 tầng hiện đại giúp cơ thể được nâng đỡ tối ưu, hoàn toàn không gây đau mỏi lưng, vai gáy khi nằm.

– Độ đàn hồi đạt mức lý tưởng, tốc độ khôi phục sau khi chịu lực nén nhanh, khả năng phục hồi trạng tháng ban đầu tốt.

– Nệm được thiết kế theo cấu trúc bọt hở giống nệm cao su, loại bỏ đặc tính tích tụ khí ẩm thông thường, giúp không khí lưu thông dễ dàng, không gây hầm nóng cho người nằm.

2.3. Nệm Isadora Massage nguyên tấm

  • Nệm foam 1m4 của bộ sưu tập Isadora (thương hiệu Dlavish) có đến 3 phiên bản độ dày gồm 9cm, 15cm và 20cm. Giá tương ứng của từng phiên bản là 5.200.000 đồng, 8.870.000 đồng và 11.070.000 đồng.

[​IMG]
Nệm Isadora Massage nguyên tấm

  • Nệm được thiết kế nguyên tấm, đảm bảo cấu trúc foam được phủ đều thúc đẩy tính năng nâng đỡ cột sống đạt mức tối đa.
  • Vỏ bọc có thể tháo rời khỏi nệm nên thuận tiện cho người dùng mỗi lần muốn vệ sinh, giặt tẩy và phơi phóng. Vỏ bọc làm từ vải Tencel thoáng mát, được trang bị tính năng hút ẩm, kháng cháy và kháng khuẩn hiệu quả.
  • Các núm massage phân bố dày đặc trên bề mặt nệm mang lại cho người nằm cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Kết luận
Nệm foam 1m4 là đồ nội thất lý tưởng cho phòng ngủ bởi đảm bảo đồng thời tính cân đối khi bài trí nội thất và trải nghiệm sử dụng thoải mái dễ chịu. Mua nệm này, các bạn cũng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể so với việc mua loại kích thước lớn như 1m6 hay 1m8.

Top 3 sản phẩm nệm foam chính hãng 1m4 được giới thiệu hiện có mặt tại hệ thống chăn ga gối nệm Đệm Xinh. Tại đây cũng có nhiều mẫu nệm foam khác cùng thương hiệu cho quý khách lựa chọn.