Tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan năm 2018

Chiều 22/8/2018 vừa qua, sự kiện Tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan đã chính thức khai mạc. Đây là cơ hội để xúc tiến hàng hóa Việt Nam thâm nhập thị trường Thái Lan, đồng thời cũng là cơ hội để quảng bá, xúc tiến du lịch nước nhà.

Được biết, sự kiện năm nay có sự quy tụ của 50 gian hàng Việt Nam. Được biết, không gian trưng bày các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, du lịch, có tổng diện tích lên tới 1.000 m2. Trong đó nổi bật là những mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu lượng lớn, chẳng hạn như cà phê, trái cây chế biến sẵn, mì gói… cho tới các mặt hàng mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam như miến dong, nấm kim chi hay đồ thủ công mỹ nghệ, vv…

tuanhangvietnamtaithailancuhichchohangviettaithailan

Đây là năm thứ 3 sự kiện Tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan được tổ chức. Đặc biệt, điểm nhấn mới đáng chú ý của năm nay chính là du lịch với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp du lịch lữ hành, công ty du lịch và các hãng hàng không nổi tiếng.

Sự kiện Tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan năm 2018 sẽ kéo dài trong 5 ngày, từ 22/8/2018 đến 26/8/2018, dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm và thưởng thức hàng hóa và dịch vụ Việt Nam. Đây là một trong những cơ hội vô cùng quý giá để các công ty du lịch, lữ hành có dịp tiếp xúc, quảng bá điểm đến, dịch vụ để thu hút khách du lịch Thái Lan đến với Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm: Đặt vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Thái Lan