Vệ sinh máy giặt cửa trước (lồng ngang) Elextrolux 7kg tại Quận 7

Sau khoảng 2 năm sử dụng, hết thời gian bảo hành là lúc cần vệ sinh lồng máy giặt nhất. Với các cặn bẩn bám lồng giặt lâu ngày, các loại dung dịch hay hóa chất sẽ không xử lý được. Lúc này bạn chỉ còn cách tháo rời lồng giặt máy giặt, xịt rửa lồng giặt dưới áp lực nước của máy phun áp lực và dụng cụ tẩy rửa mới đánh bay mọi cặn bẩn, nấm mốc, vi khuẩn lâu ngày bám vào lồng giặt. Tất nhiên việc này không dành cho người không có kiến thức về thiết bị điện và thiếu các dụng cụ chuyên nghiệp. Đó là lúc chủ nhà như bạn nên gọi cho chúng tôi.

Trường hợp khách hàng tại Quận 7 thì máy giặt là loại Electrolux cửa trước 7kg nên chắc chắn là phải có 2 thợ điện lạnh mới phối hợp vệ sinh được.

Máy giặt lồng ngang (cửa trước) luôn có cục bê tông cân bằng lực, thường khối lượng máy giặt trung bình rơi vào khoảng 65 cho tới 75 kg, riêng cục bê tông kia đã nặng 25 kg rồi.
Với các loại máy giặt lồng ngang có công suất giặt trên 7kg thì phải có 2 thợ điện lạnh mới làm nổi vì lồng của máy giặt kiểu này rất nặng, để khiêng lồng giặt ra khỏi máy một cách an toàn để vệ sinh triệt để thì cần phải 2 người chung sức.

MINH HỌA THỰC TẾ MỘT KHỐI BÊ TÔNG TRONG MÁY GIẶT CỬA TRƯỚC (LỒNG NGANG)
thường khối lượng máy giặt trung bình rơi vào khoảng 65 cho tới 75 kg, riêng cục bê tông đã nặng từ 25 kg.

Sau khi hoàn thành bước vệ sinh lồng máy giặt thì thợ 1FIX™ phải tiến hành vệ sinh cốt lồng, lỗ thoát nước, thông xả ống thoát nước…và sau đó ráp máy lại. Cuối cùng là thao tác vệ sinh bên ngoài, lắp lại đường cấp nước, đường xả và vận hành nghiệm thu lại cho khách hàng.