Vespa GTS sắp lộ diện tại Việt Nam

Theo một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, Vespa GTS không hiện diện trong danh sách sản phẩm có doanh số bán chạy nhiều năm qua của Piaggio Việt Nam, theo nhận định của Vespa Topcom mẫu mã này chỉ dừng lại ở mức duy trì như một cách kéo dài dòng sản phẩm này.
Sức mạnh bỏ quên
Không chỉ dừng lại ở đó, có khá nhiều đợt khuyến mãi của thương hiệu xe máy đến từ Ý cũng chỉ tập trung vào các mẫu mã có doanh số khá mát tay như Promavera, Sprint và Liberty… Nhưng liệu với lần ra mắt sắp tới đây, với nhiều đột phá thì mọi thứ có thể thay đổi bố cục hoàn toàn.
Trong nhiều ngày qua, thị trường nước ta đã tận mắt chiêm ngưỡng được những hình ảnh mới nhất đến từ mẫu xế hộp Vespa GTS 2018, được biết chiếc xe đã xuất hiện tại nhà máy Piaggio Việt Nam được đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc, rất có thể xe sẽ sớm có mặt trên thị trường trong thời gian sắp tới.
Nếu như không nhầm, ngay tại phân khúc xe tay ga cao cấp tại thị trường nước ta, đa phần sự thống lĩnh thị phần vẫn là gương mặt Honda SH đến từ nhà sản xuất từ xứ sở mặt trời mọc, xe có đến 3 lựa chọn dành cho người tiêu dùng là phiên bản 125, 150 và cả 300cc.
Dù vậy, rất có thể trong khoảng thời gian tới đây sự thống lĩnh cũng như vị thế của Honda có thể sẽ bị lung lay bởi một đối thủ lâu năm có dày dặn kinh nghiệm sắp được ra mắt với nhiều đổi mới, không ai khác chính là chiếc Vespa GTS phiên bản 2018 với nhiều thay đổi rõ rệt.
Theo các dự định ban đầu của mình, Piaggo sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm xe tay ga cao cấp Vespa GTS 2018 mới trong vài ngày tới đây, tại một buổi lễ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ có dịp nhìn thấy trực tiếp những đổi mới mà hãng mang đến xe.
Với người tiêu dùng ở Việt Nam, khi nhắc đến dòng xe GTS, giới chuyên gia chưa bao giờ dành những lời tốt đẹp dành cho mẫu xe tay ga cao cấp này khi đứng cạnh với đối thủ Honda SH.
Nhưng với việc lộ diện tại nhà máy ở Vĩnh Phúc, Piaggio Việt Nam không hề tỏ ra một chút ngại ngần khi trưng ra đầy đủ những thế mạnh của xe cho người dùng được biết.
Những điều thú vị xoay quanh xe
Kèm theo đó, họ còn cho khách hàng thấy được hình ảnh thực tế của mẫu xế 2 bánh này cùng với thông số đầy đủ. Nhà máy đã không hề che dấu chờ đến phút cuối mới công bố như thường thấy, đây không chỉ là niềm vui phấn khởi, mà đây là còn động thái được cho là thách thức đối đầu được gửi trực tiếp đến đối thủ của Honda SH.
Gần giống như theo cách phân phối của đối thủ Nhật Bản, Vespa GTS mới toanh vẫn sẽ mang đến cho khách hàng 3 lựa chọn, đồng nghĩa với việc xe sẽ chạm trán với đối thủ trên cả ba mặt trận về 125, 150 và cuối cùng là 300cc.
Piaggo Việt Nam trước đây vẫn duy phân phối 2 biến thể GTS 125cc, trong đó gồm có phiên bản sử dụng động cơ 3V.ie với mức giá khởi điểm là 79.8 triệu đồng, còn ở phiên bản được lắp ráp động cơ iGet ABS có mức giá dao động là 89 triệu đồng.
Có thể thấy được rằng, mức giá này cao hơn hẳn nếu so với Honda SH 125cc cả chục triệu đồng, trong khi xe lại thiếu đi một số công nghệ hiện đại, nhưng đó chỉ là khởi đầu, phần tiếp theo của bài viết sẽ cho bạn biết nhiều thông số thú vị hơn nữa xoay quanh chiến mã này.
Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/