Vespa LX bất ngờ quay trở lại sau nhiều năm ngưng sản xuất

Trong những ngày vừa qua, trước không gian hiện đại và đầy sôi động tại thành phố Hồ Chí Minh, Piaggio Việt Nam lại một lần nữa tạo nên làn sóng mới khi tung ra thị trường phiên bản Vespa LX iGet 125 hoàn mới. Theo nhận định của Vespa Topcom, đầy là động thái đánh cú sốc khá lớn đến thị trường, khi dòng xe này từ lâu đã tạm ngưng sản xuất.
Sự trở lại ngoạn mục
Được biết, LX là một trong những mẫu mã rất thích hợp với những đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi, những khách hàng năng động luôn muốn tìm kiếm những giá trị khác biệt cùng với sự độc đáo trong cuộc sống, khẳng định cá tính của bản thân thông qua phương tiện đi lại.
Không khó để nhận ra rằng, Vespa LX mới tiếp tục nhận được “gen” đến từ phong cách thiết kế đặc trưng của Vespa, đó chính là những đường nét thanh lịch và quý phái đi kèm với những cải tiến công nghệ, nhằm tối ưu hóa hiệu suất vận hành cũng như giảm thiểu tối đa chi phí phải bỏ ra.
Sự trở lại của Vespa LX iGet 2018 mới cũng là một trong những động thái mới nhất của Piaggio phát động chiến dịch mới của mình đến thị trường Việt Nam, hứa hẹn hãng sẽ tiếp tục tung ra nhiều hơn các dòng xe mới ấn tượng, cùng với các hoạt động trong năm nay sẽ được lên lịch cụ thể cho từng phân khúc khác hàng, chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn khó phai.
Kể từ khi mẫu Vespa LX đầu tiên xuất hiện tại thị trường nước ta, nhờ vào kiểu dáng sang trọng và tôn vinh nét đẳng cấp của người dùng, xe đã nhanh chóng hớp hồn biết bao nhiêu người hâm mộ Vespa, không lâu sau đó chiến mã này đã trở thành một trong những biểu tượng của phong cách Ý tại Việt Nam.
Tiếp đến sau đó, vào năm 2009 Piaggio bắt đầu sản xuất và cho ra đời những chiếc LX đầu tiên được lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Piaggio Việt Nam được giới thiệu đến thị trường, biến những hy vọng của những người dùng có trong tay những sản phẩm Vespa đẳng cấp ngay tại thị trường nội địa thành hiện thực.
Không dành cho số đông
Ông Marco Noto La Diega, giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam đã từng có vài dòng tâm sự rằng, trong nhiều năm trở lại đây, Vespa dường như đã rất thành công trong việc tạo dựng quan hệ thân thiết với khách hàng, đó là nhờ vào thể hiện rõ nét đẳng cấp, phong cách lẫn sự độc đáo và trẻ trung trong từng sản phẩm.
Đúng với tên chiến dịch mà mình đang theo đuổi, Vespa không dành cho số đông, mà nó chỉ dành riêng cho những ai đang mong muốn tìm thấy sự khác biệt ở dòng xe tay ga cao cấp. Song song với phiên bản tiêu chuẩn, hãng còn tung ra bản giới hạn của LX iGet 125cc mới, trong đó gồm có bản Bi-Color (màu trắng/đỏ san hô), vàng chanh và cuối cùng là đen.
Vespa là một trong những biểu tượng hàng đầu của phong cách và sự thanh lịch đặc trung của Ý. Qua hơn 70 năm đầu tư và phát triển, Vespa không chỉ dừng lại ở việc cho ra đời các phương tiện đi lại, mà nó đã dần trở thành biểu tượng của phong cách sống mang đến nhiều giá trị cốt lõi.
Vespa đang dần thể hiện được sự tự do, vẻ đẹp và sự trân trọng đối với thế giới xung quanh. Hiện nay, nhà sản xuất này đang ngày càng tiến gần hơn đến vị trí dẫn đầu khi có mặt trên toàn cầu với nhiều sản phẩm cạnh tranh tại năm Châu lục, với số xe lên đến hơn 17 triệu.
Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/