Xe Toyota Corolla Altis 2018 cải tiến vượt bậc

Tại thị trường Việt Nam , hiện nay các dòng xe  khác nhau được du nhập vào rất nhiều từ đó có nhiều sự lựa chọn khác nhau gây ra sự cạnh tranh khá gay gắt. Để duy trì được thương hiệu thì các nhà sản xuất  không ngừng cải tiến và nâng cấp sản phẩm của mình.Trong khi đó, mặc dù được người dùng tin tưởng lựa chọn là hãng xe “an toàn” , và là một trong những dòng xe bán chạy nhất. Vì thế,  Toyota Altis 2018 cũng làm cuộc cải tổ thành công chiếc Toyota Corolla Altis đem lại sự hoàn thiện đến với người tiêu dùng. Bài viết dưới đây, đại lý Toyota Tân Cảng phân tích các ưu khuyết điểm của chiếc xe “xịn” sau đây.

1.Ưu điểm nổi bật

Trước hết, bản 2018 có sự cải tiến đáng kể , với ngày đầu ra mắt, chiếc xe đã thực sự thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng qua diện mạo đẹp mắt, không hề góc cạnh, đường nét hoàn hảo bo tròn, tọa nên chiếc xe có sự lôi cuốn kỳ diệu và mang đậm nét thanh lịch và thể thao.

Xe Toyota Altis 2018, thế hệ mới nhà sản xuất đã tạo nên kích thước lớn hơn đôi chút . Bộ phận gương chiếu hậu nhỏ kèm với đèn báo rẽ mang đến sự tiện lợi và an toàn. Đối với ghế lái có thể gập gọn nhờ thiết kế đi kèm các nút bấm .

Xe trang bị hệ thống máy lạnh dựa trên phiên bản Altis Facelift là loại hiện đại nhất , làm lạnh ngay khi vừa bật lên.Ngoài ra người sử dụng có thể  tự động điều chỉnh để đảm bảo nhiệt độ ở bên trong xe. Các hàng ghế ngồi thiết kế rộng và ôm lấy cơ thể , mang lại cảm giác thoải mái và không mệt mỏi khi đi chặng đường dài .

Xe hơi Toyota Altis 2018 trang bị  hệ thống động cơ cực lớn, phát huy sức mạnh, duy trì sự êm ái dù trên bất kỳ con đường nào.Các trang thiết bị chất lượng mang đến không gian vô cùng ấm cúng và yên  tĩnh bên trong cabin khi đóng các cửa lại. Hệ thống đèn đều sử dụng bóng leddo đó xe  khả năng phát sáng tốt hơn, tiết kiệm được chi phí nhiều cho người dùng.

Hệ thống giải trí và an toàn , xe lắp đặt trang bị tiên tiến như : hệ thống camera lùi, đầu DVD, hệ thống camera trước sau , đảm bảo an toàn và hạn chế tai nạn ở mức tối đa.

2.Nhược điểm của Toyota Corolla Altis 2018

Khuyết điểm lớn nhất của Altis 2018 đó là xe không có màu trắng .Xe  Altis cũng không có cảm biến đi mưa, nên cần  gạt nước làm bị giảm khả năng làm sạch kính , gây cản trở tầm nhìn cho người cầm lái .

Điểm trừ không kém đó là không trang bị màn hình nên số lượng khách hàng cùng bị giảm đi đáng kể  dùng. Ngoài ra,  xe Corolla Altis 2018, có tạo hình khá lớn  nhưng trọng lượng lại khá nhẹ, vì thế , khách hàng khi sử dụng xe có tạo cảm giác tương đối chông chênh, và không vững chức làm người lái cũng như hành khách không mấy an tâm.

Xem thêm:

Mua xe Toyota mới tại đại lý xe Toyota Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập:

www.toyotahiroshima.net/xe-toyota-corolla-altis-2018-cai-tien-vuot-bac-268.html