Xuất hiện thêm một số hình ảnh SantaFe 2019 tại Việt Nam

Gần đây trên thị trường Việt Nam, có một số hình ảnh của dòng xe SUV cỡ lớn Hyundai SantaFe 2019 lộ diện. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng các hình ảnh lộ diện này đã được tung lên mạng xã hội, với kiểu dáng mới màu xanh đậm khá thu hút.
Những thay đổi
Là một trong những mẫu mã được nhiều người mong đợi, thế hệ mới của Hyundai SantaFe xuất hiện ở thời điểm này chắc chắn sẽ tạo ra được tiếng vang lớn, đặc biệt với những thay đổi đáng chú ý như hiện tại.
Tại thị trường nước ta, nhiều chuyên gia dự đoán rằng rất có thể xe chỉ xuất hiện biến thể được kéo dài trục cơ sở, kiểu dáng vẫn là thiết kế 7 chỗ ngồi, hiển nhiên đối thủ mà xe gặp phải không ai khác chính là Toyota Fortuner.
Cách đây vài tháng, xe SantaFe 2018 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường nội địa, thông qua các hình ảnh thấy được xe có phần đầu khá mới, nét thiết kế thể thao lộ rõ nhờ vào lưới tản nhiệt được xếp tầng Cascading. Kèm theo đó là cặp đèn mắt híp dạng LED chạy ban ngày, hệ thống chiếu sáng và cả đèn sương mù được đổi mới cao hơn hẳn.
Còn ngay phần đuôi xe mang đến cho người nhìn cảm nhận sự khỏe khoắn và cứng cáp khi Hyundai mang đến hình dáng vuông vắn, được tích hợp nhiều chi tiết kim loại hơn hẳn.
Song song với đó, bên trong khoang lái của mẫu xế hộp thế hệ mới cung cấp cho khách hàng những tiện nghi hàng đầu, cùng với đó cách bài trí hợp lý và bắt mắt hơn hẳn nhờ cụm đồng hồ lái kỹ thuật số.
Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có thêm màn hình giải trí trung tâm có kích cỡ khoảng 8 inch, với chức năng hiện đại nhận diện giọng nói, được kết nối tiện ích đến cả Apple CarPlay và Android Auto.
Tại quê nhà của mình, xe mang đến 3 tùy chọn động cơ khác nhau, gồm có 1 động cơ xăng và 2 động cơ diesel. Trong đó, động cơ xăng đi kèm khả năng tăng áp 2 lít 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 232 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 353 Nm.
Kế đến là động cơ diesel 2.0 lít và 2.2 lít, với khả năng mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 183 và 199 mã lực, còn mô men xoắn cực đại lên đến 402 và 441 Nm. Tất cả những lựa chọn trên, sẽ được sử dụng hộp số tự động 8 cấp, kèm theo đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.
Lộ diện tại Việt Nam
Gần đây, trên 1 số Group thảo luận về chiến mã này lại tiếp tục cung cấp thêm một số hình ảnh mới nhất về dòng xe này, nhiều người khẳng định các bức hình trên được chụp tại Việt Nam.
Không khó để nhận ra, mẫu mã này có ngoại hình khoác lên nước sơn màu xanh đậm, trên kính lái còn có thêm tem nhập khẩu với dùng chữ “VIETNAM” càng cũng cố thêm nhận định xe đã nhập vào thị trường nước ta, dù rằng có thể đây là xe nhập khẩu tư nhân hoặc xe chính hãng nhưng chỉ để dùng trưng bày.
Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều hình ảnh về Hyundai SantaFe 2019 thế hệ mới, chủ nhân của những bức ảnh trên cũng cho biết xe được chụp ở Việt Nam.
Ở thời điểm hiện tại, Hyundai Việt Nam vẫn chưa hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào về việc nhập khẩu hay phân phối dòng xe này tại nước ta, chỉ biết những tin ảnh kia chỉ là tin đồn mà thôi. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ khá lâu, hiện thế hệ cũ của xe đang có mức giá dao động từ 898 – 1.070 triệu đồng dành cho 4 phiên bản.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/